Không chỉ Galaxy S11, Galaxy Fold 2 cũng sẽ có camera “đại bác”

Không chỉ Galaxy S11, Galaxy Fold 2 cũng sẽ có camera “đại bác”

Mặc dù thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung vẫn chưa xuất hiện trong bất kỳ hình ảnh thực tế nào nhưng bộ ba thành viên - Galaxy S11, Galaxy S11 + và Galaxy S11e đã lộ diện trên bản CAD với các thiết kế gây tranh cãi.

Trong khi đó, một loạt các tin đồn đáng tin cậy hơn nhiều đã hé lộ các tính năng mới và nâng cấp quan trọng khác của chúng từ nhiều tháng trước. Thêm nữa, báo cáo mới nhất còn lên tiếng xác nhận sẽ có cuộc "đại tu lớn nhất đối với camera trên điện thoại hàng đầu của Samsung".

Camera "khổng lồ" với số lượng megapixel "điên rồ"

Với hầu hết điện thoại di động siêu cao cấp hiện nay, hiệu suất camera đang trở thành một yếu tố ngày càng quan trọng trong quyết định mua hàng của khách hàng. Nhưng mặc dù đã có những bước tiến tốt trong năm ngoái, Samsung đã không thể bắt kịp Apple và Google về bộ phận quan trọng này.

khong chi galaxy s11, galaxy fold 2 cung se co camera “dai bac” hinh anh 1

Ảnh concept Galaxy S11.

Do đó, nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất trên thế giới đang sắp sửa có một đại tu camera và thiết kế lại dòng sản phẩm của mình là điều dễ hiểu. Dù muốn hay không, Galaxy S11 và Galaxy S11+ gần như chắc chắn sẽ đi kèm với ít nhất 4 camera sau trong một mô-đun lớn, nhô ra và có hình chữ nhật. Trong đó, cảm biến chính sẽ là 108MP vô cùng tuyệt vời.

Samsung có thể sẽ tối ưu hóa ống kính 108 megapixel được tìm thấy trên Xiaomi Mi Note 10 để hoạt động tốt hơn trên Galaxy S11 và Galaxy S11 + hay không? Ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ như công ty đang phải chịu một số rủi ro vì không cải thiện chất lượng chụp ảnh cho Galaxy Note 10+.

khong chi galaxy s11, galaxy fold 2 cung se co camera “dai bac” hinh anh 2

Ảnh concept Galaxy S11.

Tất nhiên, "kho vũ khí" năm 2020 của Samsung sẽ có nhiều thứ hơn ngoài việc nâng độ phân giải cho cảm biến chính, ví dụ như một ống kính tele hỗ trợ zoom quang 5x. Trước đó, cả Galaxy S10, Galaxy S10 +, Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ đều bị giới hạn ở zoom quang 2x, giống như iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Hiện tại, thông tin về về ống kính "góc siêu nét" của Galaxy S11 còn khá hiếm hoi. Cảm biến 3D ToF dự kiến ​​sẽ được bổ sung, cho phép phát hiện độ sâu tương tự như công nghệ được tìm thấy trên GalaxyNote 10+ và Galaxy S10 5G.

Galaxy Fold 2 cũng sẽ có camera lớn

Hầu hết các tin đồn về điện thoại có màn hình gập thứ hai của công ty cho đến nay đều tập trung vào sửa đổi thiết kế và kỳ vọng về giá. Nhưng mới đây, không ít nguồn tin khẳng định "thiết bị vỏ sò Galaxy Fold" sắp tới sẽ mượn "cảm biến độ phân giải cao và camera zoom 5x" từ Galaxy S11. Điều này không gây ngạc nhiên khi Galaxy Fold đầu tiên đã mượn 3 camera chính của Galaxy S10 và Galaxy S10+.

khong chi galaxy s11, galaxy fold 2 cung se co camera “dai bac” hinh anh 3

Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình gập kiểu vỏ sò như thế này.

Thật khó để tưởng tượng khi Samsung có thể tạo ra một thiết kế màn hình gập dọc tinh vi với camera chính 108MP, ống kính tele 5x, bộ xử lý Snapdragon 865 hiện đại và ... một mức giá dưới 1.000 USD (tương đương 23,23 triệu đồng).

Dự kiến, phiên bản “kế nhiệm” của Galaxy Fold sẽ được công bố cùng với “gia đình” Galaxy S11 vào tháng 2 năm sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận