Lần đầu tiên rò rỉ ảnh thực tế Xperia XA3 với camera “khủng”

Lần đầu tiên rò rỉ ảnh thực tế Xperia XA3 với camera “khủng”

Theo đồn đoán, chiếc Xperia XA3 tầm trung sẽ có màn hình tỷ lệ 21: 9 giống như Xperia XZ4. Sony gọi đây là màn hình CinemaWide. Mới đây, một vài hình ảnh thực tế của thiết bị tầm trung này đã bị rò rỉ trên sumahoinfo.com. Những hình ảnh cho thấy sản phẩm sẽ có một màn hình rất cao. Theo nguồn tin, đây là những ảnh chụp màn hình từ một video trực tiếp đã bị gỡ xuống.

lan dau tien ro ri anh thuc te xperia xa3 voi camera “khung” hinh anh 1

Viền trên màn hình vẫn còn khá dày.

Những bức ảnh này khá phù hợp với những rò rỉ kết xuất mới nhất trên @rquandt chỉ một vài ngày trước. Mặt khác, vị trí đặt camera cũng khá giống với các tin đồn trước đó: camera sau kép được đặt theo chiều ngang với đèn flash LED ngay trên. Một trong số các camera này có độ phân giải lên tới 23MP.

lan dau tien ro ri anh thuc te xperia xa3 voi camera “khung” hinh anh 2

Màn hình khá dài.

Ở cạnh phải máy là ba nút vật lý gồm phím nguồn và âm lượng. Ngoài ra, mặt lưng của nó còn có một máy quét dấu vân tay chuyên dụng nằm giữa. Trước đó, Sony đã gặp vấn đề về bằng sáng chế pháp lý với việc tích hợp máy quét vân tay trực tiếp vào nút nguồn vào thời của Xperia X.

Hiện tại, chưa có màn hình nào dài như vậy nên các chuyên gia công nghệ khá tò mò với các ứng dụng Android chạy trên máy. Hy vọng, các nguyên tắc phát triển ứng dụng của Google có thể dễ dàng đáp ứng cho màn hình cao này. Tuy nhiên, các trò chơi có thể sẽ mất một thời gian thích ứng với nó.

lan dau tien ro ri anh thuc te xperia xa3 voi camera “khung” hinh anh 3

Camera sau kép.

Theo đồn đoán, màn hình có độ phân giải FHD + 1.080 x 2.560px và kích thước màn hình cho Xperia XA3 và Xperia XA3 Ultra lần lượt là 5,9 inch và 6,5 inch. Ngoài ra, chúng có thể sẽ được tích hợp chip xử lý Snapdragon 660 tầm trung cùng phiên bản hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Cặp smartphone có thể sẽ được công bố tại Triển lãm di động toàn cầu 2019 tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận