Lộ diện thiết kế chính thức của iPhone 12?

Lộ diện thiết kế chính thức của iPhone 12?

Có hơn một chục nhà thiết kế đồ họa được biết đến với việc tạo ra các bản dựng của iPhone 12 chưa được phát hành, nhưng không có thiết kế nào tốt và đáng tin hơn đến từ Jonas Daehnert. Cho đến nay, những màn thể hiện của Daehnert là thực tế nhất, và anh ta cũng đưa ra thiết kế dựa vào những nguồn tin đáng tin cậy xác nhận trong việc chế tạo các mẫu sản phẩm của mình.

lo dien thiet ke chinh thuc cua iphone 12? hinh anh 1

Giống như các tin đồn, mẫu iPhone 12 mới của Apple dự kiến sẽ hợp nhất thiết kế toàn màn hình và mảng camera lớn, vuông phía sau với các cạnh kim loại từ iPhone 15. Phần notch trên màn hình dự kiến sẽ nhỏ hơn một chút so với trên iPhone 11 và mảng camera trên các mẫu iPhone 12 Pro sẽ được thêm một cảm biến LiDAR giống như những gì mà Daehnert vẽ ra.

Được biết, cảm biến LiDAR cũng đã được sử dụng trong nhiều xe tự lái hiện nay. Đây là một phương pháp thay thế cho radar và nó liên quan đến việc đo khoảng cách bằng cách sử dụng ánh sáng laser, kết hợp đo ánh sáng phản xạ lại cảm biến. Sự khác biệt về thời gian phản hồi laser có thể tạo ra hình ảnh 3D của môi trường xung quanh.

lo dien thiet ke chinh thuc cua iphone 12? hinh anh 2

Dĩ nhiên, LiDAR (Light Detection and Ranging) vẫn là một công nghệ rất mới mẻ và chúng ta sẽ cần thêm thời gian để xem nó phát triển ra sao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận