Lộ giá bán Nokia 6.2 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay

Lộ giá bán Nokia 6.2 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay

Nokia 6.2 sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm nay tại các nước châu Âu, do mùa xuân bên đấy thường bắt đầu trễ hơn Việt Nam, rơi vào tầm cuối tháng 3 đến hết tháng 6. Chính vì vậy, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu đến khi Nokia 6.2 ra mắt chính thức tuy hiện nay vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt cụ thể.

Tài khoản Twitter chia sẻ về thời điểm ra mắt Nokia 6.2 cũng chính là người trước đây từng dự đoán đúng về thời gian ra mắt của Nokia 9 Pure View.

Lộ giá bán Nokia 6.2 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay ảnh 1
Nếu chiếc điện thoại có giá tương đương với Nokia 6.1 thì các phiên bản tiêu chuẩn của nó sẽ có giá khoảng 279 EUR ( khoảng 7.2 triệu đồng). Tuy nhiên, thông thường giá bán tại các thị trường ngoài sẽ được điều chỉnh rẻ hơn một chút.

Được biết, Nokia 6.2 có thể có màn hình kích thước 6.2 inch với độ phân giải Full HD + và tỷ lệ 19:9. Máy có thể là smartphone Nokia đầu tiên mang thiết kế màn hình đục lỗ. Có tin đồn máy sẽ trang bị camera kép 16 MP và 5MP ở mặt sau. Cuối cùng, chiếc điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 632, RAM 4GB hoặc 6GB.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận