Loạt trang bị cao cấp lần đầu xuất hiện trên Galaxy A8 và A8+

Loạt trang bị cao cấp lần đầu xuất hiện trên Galaxy A8 và A8+

Galaxy A8 và A8+ có cách đặt tên khá giống dòng S của Samsung, đây là cách Samsung định nghĩa lại dòng sản phẩm tầm trung của mình, dễ nhớ hơn, tương đồng với phiên bản cao cấp, tạo điều kiện đưa vào hàng loạt tính năng lần đầu xuất hiện khiến cho Galaxy A8 và A8+ giờ đây không chỉ đẹp mà còn rất mạnh mẽ.

Màn hình tràn viền

Loạt trang bị cao cấp lần đầu xuất hiện trên Galaxy A8 và A8+ ảnh 1
Galaxy A8 và A8+ mang đến một làn gió mới cho những trải nghiệm hình ảnh nhờ được Samsung trang bị màn hình tràn viền tỷ lệ 18,5:9. Với việc thu gọn viền màn hình ở mặt trước, 2 kích thước hiển thị lần lượt là 5,6 và 6 inch trở nên nhỏ gọn bất ngờ. Người dùng dễ dàng cầm và sử dụng A8+ chỉ như một chiếc điện thoại 5,5 inch trước đây hoặc 1 tay cho mọi thao tác trên Galaxy A8. Màn hình của cả hai model đều sử dụng tấm nền Super AMOLED, thiết kế cong mép 2,5D và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass.

Hiệu năng mạnh mẽ

Loạt trang bị cao cấp lần đầu xuất hiện trên Galaxy A8 và A8+ ảnh 2
Samsung lần đầu trang bị cho dòng Galaxy A 2018 bộ nhớ RAM lên tới 6GB cùng con chip mới Exynos 7885 cho hiệu năng rất tốt, khả năng xử lý đa tác vụ hay các ứng dụng nặng một cách dễ dàng. Những tựa game có thể khai thác tối đa sức mạnh phần cứng đều chạy trên Galaxy A8 và A8+ ở mức thiết lập đồ hoạ cao nhất. Chưa hết, khả năng tản nhiệt của bộ đôi Galaxy A8 và A8+ khá ấn tượng, thử nghiệm chơi game online liên tục hơn 1 giờ đồng hồ, thân máy chỉ ấm nhẹ và không hề gây khó chịu. 

Camera khẩu độ lớn, selfie xoá phông

Loạt trang bị cao cấp lần đầu xuất hiện trên Galaxy A8 và A8+ ảnh 3
Samsung rất hào phóng khi đem thông số khẩu độ F1.7 trên những chiếc smartphone cao cấp xuống dòng máy tầm trung Galaxy A8 và A8+, khả năng chụp thiếu sáng của chúng sẽ tốt hơn, chụp cận cảnh những vật thể nhỏ sẽ cho trường ảnh mỏng hơn. Bên cạnh đó, Galaxy A8 và A8+ là bộ đôi smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu camera selfie kép, với khả năng chụp selfie xoá phông tương tự cách mà đàn anh Note 8 làm được trên camera chính.

Hỗ trợ thực tế ảo Gear VR, Samsung Pay

Galaxy A8 và A8+ là hai chiếc smartphone tầm trung đầu tiên hỗ trợ bộ thiết bị thực tế ảo Samsung Gear VR, đem đến một phương thức trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới, người dùng sẽ thấy được không gian 360 độ rộng lớn, được thử cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim, đi du lịch ngay tại nhà.

Loạt trang bị cao cấp lần đầu xuất hiện trên Galaxy A8 và A8+ ảnh 4
Samsung cũng mang đến tiện ích thanh toán điện tử Samsung Pay lên Galaxy A8 và A8+, giúp chủ sở hữu 2 chiếc máy này dễ dàng thanh toán ở bất cứ đâu mà không cần mang theo tiền mặt hoặc ví rườm rà như trước.

Nhiều phương thức bảo mật

Loạt trang bị cao cấp lần đầu xuất hiện trên Galaxy A8 và A8+ ảnh 5
Galaxy A8 và A8+ được cập nhật thêm phương thức bảo mật bằng khuôn mặt bên cạnh vân tay truyền thống. Samsung còn rất nổi tiếng với nền tảng bảo mật Knox cực kỳ an toàn, giữ cho tài liệu, hình ảnh của người dùng luôn được riêng tư.

Lời kết

Qua những liệt kê trên, có thể thấy bộ đôi Galaxy A8 và A8+ sở hữu rất nhiều điểm lần đầu xuất hiện trên một dòng smartphone tầm trung. Đây là hướng đi mới của Samsung khi muốn đem trải nghiệm cao cấp đến với những model thấp hơn, từ đó người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn chiếc smartphone ứng ý và sản phẩm của Samsung cũng cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ cùng phân khúc.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận