Lựa điện thoại chơi tết: mới và nhiều năng lượng

Lựa điện thoại chơi tết: mới và nhiều năng lượng

Lựa điện thoại chơi tết: mới và nhiều năng lượng ảnh 1
Màn hình tràn viền 

Bắt nhịp với xu hướng mới, Asus đã trang bị cho Zenfone Max Plus màn hình tràn viền Fullview tỷ lệ 18:9 với các cạnh bên được thu gọn tối đa. 
Thiết kế mới giúp thành viên mới của dòng Zenfone Max đẹp hơn, gọn hơn dù sở hữu màn hình có kích thước lên tới 5,7 inch. Diện tích hiển thị của Zenfone Max Plus lên tới hơn80% - một con số mà các mẫu máy truyền thống không thể có được. Kết hợp với độ phân giải Full HD+ (2160 x 1080 pixels), màn hình Zenfone Max Plus không chỉ sở hữuu chất lượng hiển thị cao mà còn mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị hơn khi lướt website, xem video hay chơi game. 

Lựa điện thoại chơi tết: mới và nhiều năng lượng ảnh 2

Chính những ưu điểm mà thiết kế màn hình tràn viền mang lại, đây được xem là điều không thể thiếu ở những mẫu smartphone ra mắt trong năm 2018. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Asus Zenfone Max Plus vẫn là mẫu smartphone hiếm hoi (thậm chí có thể nói là duy nhất) sở hữu giá bán chưa tới 6 triệu đồng nhưng đã được trang bị màn hình 18:9 cùng với độ phân giải Full HD+. 

Lựa điện thoại chơi tết: mới và nhiều năng lượng ảnh 3

Mở khoá bằng khuôn mặt  

Một trong những điểm mới khác trên Zenfone Max Plus là khả năng mở khoá bằng khuôn mặt - đang trở thành xu hướng bảo mật cho các smartphone đời mới. Chỉ sau vài bước thiết lập đơn giản, dễ dàng, người dùng Zenfone Max Plus sẽ có thêm trải nghiệm thông minh, có thể mở máy tiện lợi ngay cả khi đang đeo găng tay hay đặt trên bàn làm việc. Tốc độ nhận dạng khuôn mặt trên Zenfone Max Plus nhanh, xử lý mượt mà. 

Lựa điện thoại chơi tết: mới và nhiều năng lượng ảnh 4

Nguồn năng lượng dồi dào
Bên cạnh những tính năng mới, điểm nhấn đáng chú ý nhất của Zenfone Max Plus chính là "nguồn năng lượng dồi dào". Máy có dung lượng lên tới 4130 mAh cao hơn nhiều so với hầu hết các đối thủ cùng phân khúc như Mi A1 (3.080 mAh), Nokia 6 (3.000 mAh) hay Sony Xperia L2 (3.300 mAh). Kết hợp cùng với phần mềm quản lý pin PowerMaster, Asus cho biết Zenfone Max Plus cho người dùng thời gian chờ lên tới 26 ngày ở mạng 4G, 26 giờ đàm thoại 3G, lên đến 21 giờ duyệt web trên Wi-Fi hoặc 13 giờ xem video.

Lựa điện thoại chơi tết: mới và nhiều năng lượng ảnh 5

Thử nghiệm thực tế khi xem video liên tục khoảng 2 giờ (kết nối bằng Wi-Fi), Zenfone Max Plus chỉ bị mất 10%. Hay như chơi game liên quân mobile khoảng 1,5 giờ máy có sự sụt giảm tương tự. Thời gian chờ qua đêm cũng chỉ khiến máy mất 4-5%. Có thể thấy Zenfone Max Plus được 2 ngày với các tác vụ sử dụng nhẹ nhàng của hầu hết mọi người với nhu cầu giải trí hằng ngày đặc biệt là những ngày tết của bạn mà không sợ hết pin giữa chừng.

Đặc biệt hơn cả, với dung lượng lớn Zenfone Max Plus còn có thể "cấp cứu" năng lượng cho các thiết bị khác thông qua cáp OTG. Tính năng rất riêng của dòng Zenfone Max thực sự hữu ích cho người dùng trong những trường hợp khẩn cấp. Và Asus đã nâng cấp tính năng này giúp cho Zenfone Max Plus có thể sạc pin cho smartphone khác với tốc độ nhanh hơn.

Lựa điện thoại chơi tết: mới và nhiều năng lượng ảnh 6
Trên thị trường smartphone Việt hiện nay, tính riêng trong phân khúc giá từ 5 triệu đến 6 triệu đồng đã có tới gần 20 model. Tuy nhiên, Asus Zenfone Max Plus M1 vẫn khác biệt và là sự lựa chọn hợp lý với những người dùng đang muốn sở hữu một chiếc smartphone có cấu hình đủ dùng, trang bị những tính năng mới, nguồn năng lượng dồi dào ... Đặc biệt trong dịp tết Nguyên Đán 2018, từ nay đến hết tháng 2, tất cả các khách hàng chọn mua Asus Zenfone Max Plus sẽ được “lì xì” ngay 300.000 đồng.

Lựa điện thoại chơi tết: mới và nhiều năng lượng ảnh 7
Thông số kỹ thuật ZenFone Max Plus:
Vi xử lý: MediaTek 8 nhân - GPU Mali T860
Màn hình: 5.7" FullHD+
OS: Zen UI 4.0 được tuỳ biến từ Android 7.0
Camera: 16MP f/2.0 + 8MP góc rộng 120 độ, Camera trước: 8MP, f/2.0
Bộ nhớ trong: 32GB, có khe cắm thẻ nhớ riêng biệt với 2 khe sim.
RAM 3GB
Pin: 4130mAh
Kích thước: 73 x 152.6 x 8.8 mm
Trọng lượng: 160gram

Gía: 5,49 triệu đồng

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận