Microsoft Surface Pro lên kệ ngày 16/5, giá từ 799 USD

Microsoft Surface Pro lên kệ ngày 16/5, giá từ 799 USD

Không ngoài dự đoán của giới công nghệ, Microsoft hôm nay đã chính thức ra mắt đại diện mới nhất của dòng sản phẩm máy tính bảng 2-trong-1 Surface dưới tên gọi cũ mà mới, Surface Pro. So với người tiền nhiệm, Surface Pro 4, mẫu tablet Surface Pro tuy vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm này, nhưng theo Microsoft, sản phẩm mới hội tụ những cải tiến đáng giá hơn hẳn hứa hẹn tăng cường đáng kể trải nghiệm cho người dùng máy.

Theo cập nhật mới nhất, Microsoft Surface Pro thế hệ mới sẽ chính thức được mở bán từ ngày 16/5/2017 với mức giá khởi điểm từ 799 USD. Hiện tại, Microsoft Surface Pro bên cạnh tùy chọn hỗ trợ Wi-Fi còn có cả phiên bản trang bị 4G LTE. 

Theo Microsoft, mẫu máy tính bảng Surface Pro thế hệ mới không chỉ mang trên mình phần cứng hiện đại, mà còn được cải tiến hệ thống làm mát nhằm giúp hệ thống vận hành ổn định và êm ái nhất có thể. Trong các phiên bản Microsoft Surface Pro, tùy chọn dùng bộ xử lý Intel Core M3 sẽ không dùng quạt tản nhiệt. Nhà sản xuất cũng đã tút lại phần chân đế chữ A ở mặt lưng Surface Pro, giúp máy có thể gần như nằm hoàn toàn trên mặt phẳng để sử dụng với phụ kiện Surface Dial ngay trên bề mặt màn hình cảm ứng tựa như Surface Studio.

Với sự xuất hiện của mẫu tablet Surface Pro mới, Microsoft cũng đã cải tiến đáng kể bút cảm ứng đi kèm với khả năng nhận biết lực tương tác nhạy gấp đôi so với bút stylus trên mẫu Surface Pro 4. Bút cảm ứng thế hệ mới cũng được tích hợp hẳn bộ đồng xử lý giúp giảm tối đa độ trễ. Mẫu tablet 2-trong-1 Surface Pro cũng được đảm bảo có thời gian khởi động “chóng mặt”. Thời gian dùng pin cũng được đảm bảo đạt mức 13 giờ. Tuy nhiên, Surface Pro không được Microsoft trang bị USB Type-C mà thay vào đó vẫn là giao tiếp USB Type-A, mini Display, microSD card, và cổng sạc SurfaceConnect.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận