Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép

Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép

Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 1

Galaxy J8 được Samsung hướng đến phân khúc smartphone tầm trung, đặc biệt là đối tượng người dùng trẻ thích thể hiện cá tính và chụp hình bằng điện thoại. Máy sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate với độ hoàn thiện rất tốt, khung cứng cáp. Màu sắc tím phủ khắp mặt lưng và khung viền, đem lại sự đồng bộ và thu hút ánh nhìn. Các cạnh của Galaxy J8 được bo cong giúp ôm sát vào lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Mặt lưng Galaxy J8 có bề mặt nhám mịn giúp chống vân tay tốt nhưng khá trơn trượt, cần lưu ý trong quá trình sử dụng.

Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 2
Galaxy J8 được trang bị màn hình tràn viền kích thước 6 inch ở mặt trước, kính cong mép 2,5D, độ phân giải HD+ tỉ lệ 18,5:9. Màn hình của máy sử dụng tấm nền Super AMOLED cho độ sáng tốt, góc nhìn rộng, màu sắc tươi tắn tuy có phần rực hơn so với thực tế.
Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 3
Ở mặt trước, các chi tiết như phím Home cùng 2 phím điều hướng đều đã được đưa vào trong màn hình, cảm biến vân tay cũng dời ra mặt lưng nằm ngay dưới cụm camera kép. Phía trên màn hình là camera trước 16MP khẩu độ f/1,9 và có đèn flash LED trợ sáng hỗ trợ khả năng sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 4
Cạnh phải của Galaxy J8 khá đơn giản và trống trải, chỉ bao gồm nút nguồn và loa ngoài, trái ngược hoàn toàn với cạnh trái khi vừa gồm 2 phím tăng giảm âm lượng, khe sim 1 độc lập và khe sim 2 cùng thẻ nhớ microSD. Galaxy J8 vẫn sử dụng cổng kết nối micro USB đặt ở cạnh đáy, bên cạnh đó là jack cắm 3,5mm.
Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 5
Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 6
Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 7
Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 8
Mặt sau của Galaxy J8 bao gồm cụm camera kép có độ phân giải 16MP+5MP(f/1.9), trong đó cảm biến 5MP có nhiệm vụ đo chiều sâu trường ảnh để thực hiện các tính năng như chụp chân dung xoá phông, chụp art bokeh... Ngay phía dưới cụm camera là cảm biến vân tay có hình chữ nhật bo tròn các góc, vị trí này khá hợp lý khi sử dụng ngón trỏ để mở máy một cách dễ dàng.

Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 9
Về cấu hình, Galaxy J8 sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 450, 3 GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Máy được trang bị viên pin dung lượng lớn 3.500mAh hứa hẹn mang lại thời lượng sử dụng ấn tượng trên nền hệ điều hành Android 8.0 với giao diện Samsung Exprerience rất ổn định. Bên cạnh đó là nhiều tính năng hữu ích được Samsung tích hợp như công nghệ Dolby Atmos, bảo mật khuôn mặt, thư mục bảo mật và đặc biệt hỗ trợ đồng thời tới 3 tài khoản chat.

Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 10
Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép ảnh 11
Điểm đo được từ AnTuTu Benchmark khoảng gần 70 nghìn.
Galaxy J8 hiện đang được bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá 7.290.000 VND và có sẵn 3 phiên bản màu gồm Đen, Vàng và Tím.

Hình ảnh trên tay Galaxy J8

Mở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera képMở hộp Galaxy J8 màu tím: đẹp dịu dàng, màn hình tràn viền và camera kép

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận