Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3

Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3

Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 1
Một ngày trước khi lệnh dỡ bỏ được công bố, đường phố Hà Nội cũng đã bắt đầu đông vui hơn. Ảnh được chụp vào trưa một ngày nắng đẹp tại hầm Kim Liên, lúc này đã lác đác người và xe. Camera Vsmart Active dễ dàng khởi động nhanh bằng cách bấm đúp vào nút nguồn cho phép người chụp có thể ghi lại ngay lập tức các khoảnh khắc cần nắm bắt nhanh.

Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 2

Lướt qua những con phố như Bà Triệu, Phố Huế,...những cửa hàng đã rậm rịch mở cửa dọn dẹp, chờ ngày mở bán trở lại. Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, người đàn ông đưa đàn thú cưng ra tắm nắng, sau nhiều ngày nằm im trong nhà. Ảnh được chụp nhanh bằng Active 3, với quá trình khởi động, lấy nét và lưu ảnh nhanh, trong chưa đầy 1 giây, giúp người chụp không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào.

Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 3

Chuyển nhanh sang chế độ chân dung, Active 3 nhanh chóng lấy nét và cho ra bức ảnh xóa phông một cách mượt mà nhờ cụm ống kính chuyên dụng. Nhờ xóa phông và nổi bật chủ thể, bức ảnh dễ dàng lột tả được cảm xúc của nhân vật. Như trong hình là một chủ hàng trên phố, tràn đầy niềm tin vào ngày Hà Nội dừng giãn cách xã hội, để tiếp tục kinh doanh và đợi nhịp sinh hoạt trở lại như xưa.

Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 4

Trong những ngày cách ly, người Hà Nội dường như đã phải bỏ lỡ một trong những mùa đẹp nhất trong năm. Những ngày giữa tháng Tư này, Thủ đô ngập sắc vàng của lá sấu, đặc biệt trên những con đường trung tâm thành phố. Chỉ cần đưa chiếc Active 3 lên, người chụp có thể dễ dàng ghi lại được những khoảnh khắc đẹp mặt của thời điểm giao mùa, với màu sắc được tái hiện một cách tươi tắn, đẹp mắt.

Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 5

Ở một góc phố khác, các bà, các cô cũng bắt đầu hội họp, “tám” chuyện sau thời gian dài phải giãn cách xã hội. Bức ảnh được chụp từ khoảng cách khá xa bên kia đường, dù crop lại nhưng vẫn giữ được độ chi tiết tốt, một phần nhờ cảm biến ảnh độ phân giải cao 48 megapixel của Active 3.
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 6
Những khẩu hiệu kêu gọi mọi người hạn chế tụ tập để phòng chống Covid-19, được dán khắp các ngõ phố, ngay trước cửa hàng hàng quá đang đóng im chờ ngày mở trở lại. Người phụ nữ với khẩu trang đeo kín, lướt đi trong ánh nắng chiều. Bất chấp điều kiện ánh sáng phức tạp, máy vẫn lưu giữ một cách rõ nét chi tiết ở cả vùng sáng và vùng tối, cùng màu da được tái hiện một cách chân thực.

Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 7

Và trong bối cảnh đặc biệt của những ngày cách ly xã hội cuối cùng này, có lẽ một chiếc camera góc rộng mới có thể thu lại được hết không khí. May mắn Active 3 có sẵn ống kính đó, với ống kính độ phân giải 8 megapixel góc rộng 120 độ, đảm bảo thu lại trọn vẹn con đường Ngô Quyền - nơi từng chứng kiến nhiều sự kiện trong lịch sử, nay thêm một lần nữa làm chứng nhân cho thời khắc đặc biệt nhất của năm 2020.
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 8
Hà Nội giờ tan tầm có lẽ sẽ không còn vắng vẻ như những ngày giãn cách xã hội nữa. Hơn 5h chiều, đường phố bắt đầu đông đúc. Những con người phố thị lại trở về với nhịp sống hối hả như thường lệ, và chuẩn bị đón một mùa hè đầy nắng. Đưa máy chiếc máy lên thẳng về phía mặt trời, người chụp may mắn bắt được khoảnh khắc mặt trời le lói qua rặng cây, và bất chấp tình huống ngược sáng, các chi tiết vẫn được hiện lên một cách đầy đủ, trọn vẹn.
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 9
Trời về chiều, nhiều người cũng bắt đầu đổ ra đường, công viên, sân vận động để thể dục thể thao, bù lại cho gần 3 tuần phải ở trong nhà. Thời điểm mặt trời lặn cũng thường gây khó khăn cho camera của nhiều smartphone, tuy nhiên nhờ khẩu độ f/1.8 cho khả năng thu sáng tốt, Active 3 dễ dàng chụp được những bức ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu mà vẫn giữ được độ chi tiết tốt, màu sắc chính xác.
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 10
Và nói đến Vsmart Active 3 thì không thể không nhắc tới chiếc camera của chiếc máy này. Giữa đường phố nhộn nhịp của ngày hết cách ly, cầm chiếc điện thoại với camera có thể thò ra thụt vào và thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh, đó là một cảm giác vùng đặc biệt. Và không chỉ có thiết kế độc đáo, cụm camera 16MP đủ mạnh mẽ để cho ra những bức ảnh selfie xuất sắc, với làn da được làm đẹp một cách tự nhiên, khả năng xoá phông mượt mà. Đây là một trong những yếu tố mà điện thoại trong tầm giá dưới 4 triệu đồng khó lòng làm được.
Một số ảnh được chụp với Vsmart Active 3:
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 11
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 12
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 13
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 14
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 15
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 16
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 17
Sau những ngày cách ly xã hội, việc cầm một chiếc điện thoại đi dạo và ghi lại các khoảnh khắc đời thường là một trải nghiệm thú vị. Để có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong bối cảnh đặc biệt này, việc chọn một chiếc smartphone ưng ý là điều người dùng nên quan tâm đầu tiên. Trong tầm giá dưới 4 triệu đồng, Active 3 của Vsmart là một trong số ít smartphone sở hữu cụm 3 camera, độ phân giải cao, khẩu độ lớn cùng nhiều tính năng chụp ảnh hữu ích như: chụp đêm, chụp chuyên nghiệp, chụp chân dung,... và là một lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.
Một Hà Nội rất lạ qua ống kính Vsmart Active 3  ảnh 18
 

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận