Moto G7 Plus tiếp tục khoe ảnh, người dùng lại hào hứng

Moto G7 Plus tiếp tục khoe ảnh, người dùng lại hào hứng

Moto G7 Plus là một trong số bốn thành viên dòng G7 mà Motorola dự định ra mắt vào ngày 7/2 tới đây, và đây cũng là thành viên có cấu hình phần cứng tốt nhất trong danh sách. Điều này diễn ra chẳng bao lâu sau khi giao diện người dùng và màn hình khóa của Moto G7 Plus xuất hiện.

moto g7 plus tiep tuc khoe anh, nguoi dung lai hao hung hinh anh 1

Phần mặt trước của Moto G7 Plus.

Theo hình ảnh đăng tải thì Moto G7 Plus sẽ có màn hình lớn 6,2 inch với notch hình giọt nước nhỏ. Mặt sau của máy đi kèm cảm biến vân tay ẩn dưới logo Motorola, cũng như thiết lập camera kép bao gồm cảm biến 16 MP chính và cảm biến độ sâu 5 MP.

Bên trong, Moto G7 Plus trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 hạng trung, kết hợp với RAM 4 GB hoặc 6 GB, cùng bộ nhớ trong 64 GB. Mặc dù toàn bộ dòng Moto G7 được cho là đi kèm với giắc âm thanh 3,5 mm nhưng hình ảnh hiển thị phía dưới của G7 Plus quá mờ để xác nhận thông tin này.

Không giống như phiên bản tiền nhiệm, Moto G7 Plus không có bất kỳ nút bấm vật lý nào và có viền mỏng hơn. Ngay cả phần cằm cũng mỏng hơn một chút so với Moto G6 Plus.

moto g7 plus tiep tuc khoe anh, nguoi dung lai hao hung hinh anh 2

Máy đi kèm jack cắm 3.5 mm hay không vẫn là một bí ẩn.

Liên quan đến giá bán, Moto G7 Plus dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 350 USD, tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa được xác định ở thời điểm hiện tại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận