Moto X4: smartphone camera kép, chống nước, giá 9,99 triệu đồng

Moto X4: smartphone camera kép, chống nước, giá 9,99 triệu đồng

Moto X4 là mẫu smartphone camera kép từng được Motorola chính thức giới thiệu lần đầu tiên hồi tháng 8/2017. Theo cập nhật mới nhất, sản phẩm đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam. Thành viên mới thuộc dòng điện thoạimoto X cao cấp moto X4 hội tụ đầy đủ tính năng nổi trội hơn so với các phiên bản trước.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Moto X4 không chỉ sở hữu nền tảng công nghệ Motorola, mà còn được chế tác hướng đến sự hoàn mỹ. Sản phẩm lần này là sự kết hợp hoàn hảo của camera kép vượt trội với ngoại hình chế tác tinh xảo, phần cứng hiệu năng cao cùng những trải nghiệm Moto độc đáo, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc smartphone cao cấp hiện nay.

Moto X4: smartphone camera kép, chống nước, giá 9,99 triệu đồng
Moto X4.

Moto X4 cũng được đảm bảo mang đến chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhờ cụm camera kép độ phân giải lần lượt đạt mức 12MP và 8MP. Máy đương nhiên hỗ trợ chế độ chụp xóa phôngchuyên nghiệp và chụp ảnh trắng đen thích hợp cho người dùng hoài cổ, hay thậm chí thay đổi phông nền như "thầy phù thủy". Mẫu smartphone camera kép này được ứng dụng công nghệ lấy nét kép tự động theo điểm ảnh (Dual Autofocus Pixel) cho phép lấy nét nhanh và mang lại hình ảnh chất lượng cao cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Một điểm cộng cho Moto X4 là cụm camera kép phía sau sở hữu 1 camera 8MP góc rộng 120 độ, giúp lưu trữ trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Khả năng selfie trên Moto X4 cũng được nâng cấp đáng kể với camera trước với độ phân giải 16MP, hỗ trợ selfie Panorama để không phải bỏ sót bất kỳ ai trong khoảnh khắc sum vầy trong gia đình hoặc những chuyến du lịch đáng nhớ cùng bạn bè.

Moto X4 còn nổi bật với nhiều tính năng thông minh như chế độ nhận diện địa danh (Landmark Detection1) giúp người dùng khám phá thế giới xung quanh trong tích tắc. Mẫu smartphone thế hệ mới của Motorola cũng có thể quét danh thiếp và tự động lưu trữ thông tin liên hệ đó vào danh bạ. Không chỉ vậy, chế độ lọc khuôn mặt (Face Filters) trên Moto X4sẽ với các hiệu ứng làm đẹp sẽ giúp bức ảnh selfie và video của bạn trẻ trở nên ấn tượng hơn. 

Về ngoại hình, Moto X4 sở hữu thiết kế kim loại và mặt kính tinh xảo không chỉ tạo nên vẻ ngoài thời thượng mà còn mang đến khả năng bảo vệ mạnh mẽ cho chiếc điện thoại bởi đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68.

Nội lực của Moto X4 được hình thành từ sự kết hợp bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 630 xung nhịp 2,2 GHz, RAM 4GB. Máy có bộ nhớ trong đạt mức 64GB, khe cắm thẻ microSD, pin 3.000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh TurboPower có thể cung cấp đến 6 giờ sử dụng chỉ sau 15 phút sạc. Mẫu smartphone chống nước Moto X4 cũng hỗ trợ kết nối đồng thời với 4 loa Bluetooth nên thừa sức khuấy động những buổi dã ngoại, lên rừng xuống biển của không ít phượt thủ.

Moto x4 đã chính thức lên kệ tại Việt Nam với mức giá 9,99 triệu đồng. Đặc biệt, máy đang được áp dụng chương trình ưu đãi “Tặng vỏ bảo vệ điện thoại cao cấp kèm trả góp lãi suất 0%” tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận