Moto Z3 Play giá rẻ hiện nguyên hình

Moto Z3 Play giá rẻ hiện nguyên hình

Moto Z3 Play được xem là dòng sản phẩm tầm trung sắp ra mắt của Motorola sau Moto G6 và Moto E5. Theo nguồn tin bị rò rỉ vào tháng trước, điện thoại sẽ có camera sau kép và cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên cùng với nút nguồn. Hình ảnh mới đây nhất của nguyên mẫu cũng hé lộ nhiều hơn về sản phẩm.

Có thể thấy, trên Moto Z3 Play, Motorola hoàn toàn loại bỏ nút Home và làm mỏng tối đa các cạnh bezel. Camera sau kép có thiết kế hình tròn và được trang bị kèm đèn flash LED hai tông màu và cổng kết nối với bộ phụ kiện Moto Mods.

moto z3 play gia re hien nguyen hinh hinh anh 1

Hình ảnh được cho là của Moto Z3 Play.

Mẫu smartphone giá rẻ này được cho là sở hữu màn hình 6 inch lớn với độ phân giải FHD + (2160 x 1080 pixel) và pin 3000 mAh. Motorola đã quyết định bao tích hợp cho thiết bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 bên trong cùng với 2 tùy chọn bộ nhớ: RAM 3GB/ ROM 32GB hoặc RAM 6 GB/ ROM 64GB. 

Ngoài ra, hình ảnh cũng tiết lộ Moto Z3 Play sẽ chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất – Android 8.1.0 Oreo và thậm chí đã cài đặt bản vá lỗi bảo mật tháng 5. Chiếc điện thoại thông minh dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào tháng 6 nhưng vẫn chưa rõ cụ thể vào ngày nào.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận