Mua Galaxy S10, khách hàng nhận món quà bất ngờ hơn 1,1 triệu đồng

Mua Galaxy S10, khách hàng nhận món quà bất ngờ hơn 1,1 triệu đồng

Trong khi người dùng tại Mỹ được ưu đãi gói Spotify Premium miễn phí trong 6 tháng thì với những ai mua Galaxy S10 trên toàn cầu có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài các món quà như tai nghe Galaxy Buds miễn phí, phiếu giảm giá và nhiều quà tặng khác, thêm một đặc quyền khác mà bạn không nên bỏ lỡ nếu sở hữu Galaxy S10.

mua galaxy s10, khach hang nhan mon qua bat ngo hon 1,1 trieu dong hinh anh 1

Galaxy S10, S10e và S10+ đều được hưởng ưu đãi đặc biệt từ Samsung.

Cụ thể, mọi chủ sở hữu Galaxy S10, S10+ và cả S10e đều đủ điều kiện để nhận 4 tháng miễn phí YouTube Premium cho đến tháng 3/2020. Không giống như thỏa thuận Spotify chỉ có ở Mỹ, quà tặng YouTube nói không với quảng cáo sẽ có sẵn trên toàn cầu, miễn là người dùng sống ở quốc gia có quyền truy cập vào YouTube Premium.

Được biết YouTube Premium có giá thông thường là 12 USD/tháng (280.000 đồng), điều này có nghĩa bạn sẽ nhận được khoản tiền trị giá 48 USD (1,12 triệu đồng). Với quyền này, bạn sẽ được sử dụng YouTube Music như là một dịch vụ Spotify hoặc Apple Music với âm thanh phát trực tiếp không bị làm phiền bởi quảng cáo, hỗ trợ nghe trực tuyến và ngoại tuyến. Ngoài ra còn có trải nghiệm YouTube nâng cao, bao gồm tài xuống video, truy cập nội dung YouTube gốc và phát nền.

Cũng có một lưu ý là chủ sở hữu Galaxy Fold và Galaxy Tab S5e trong tương lai sẽ đủ điều kiện nhận cùng phần mềm miễn phí, trong khi “tất cả chủ sở hữu Galaxy khác” phải kích hoạt thiết bị của họ cho đến tháng 2/2020 sẽ chỉ nhận được 2 tháng miễn phí YouTube Premium.

mua galaxy s10, khach hang nhan mon qua bat ngo hon 1,1 trieu dong hinh anh 2

Thời gian khuyến mãi sử dụng YouTube Premium kéo dài đến 4 tháng.

Thật không may, tất cả các giao dịch được giới hạn cho người dùng YouTube Premium mới, với những người đăng ký trước đây và khách hàng dùng thử YouTube Music Premium, YouTube Red và Google Play Music đều bị loại trừ. Nếu đủ điều kiện, đừng quên hủy đăng ký miễn phí trong thời gian tới hạn vì khi đó Google sẽ tự động bị tính phí 12 USD/tháng sau đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận