Mua ZenFone 4 Max Pro - nhận áo khoác thời trang cao cấp

Mua ZenFone 4 Max Pro - nhận áo khoác thời trang cao cấp

Theo Asus, bắt đầu từ thời điểm 4/11/2017, khách hàng khi mua mẫu smartphone pin khủng ZenFone 4 Max Pro, sẽ nhận được quà tặng là một áo khoác thời trang “Bomber” sành điệu trị giá 500.000 đồng. Điểm nhấn thú vị ở chiếc áo khoác này còn ở phần bo tay áo có thể được sử dụng như găng tay chống nắng hoặc giữ ấm. Bên trong phần ngực là túi ẩn tiện ích, để chứa những vật dụng quan trọng như điện thoại, ví hoặc giấy tờ. Bên cánh tay được thiết kế thêm túi phụ phá cách.

Bomber được làm bằng chất liệu vải dù cao cấp 2 lớp thích hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam, tạo cảm giác mát mẻ khi trời oi bức cũng như đủ giữ ấm khi khí hậu trở lạnh. Áo có màu xám đen phong cách phù hợp với nhiều đối tượng người mặc dù là nam hay nữ.

Để nhận ưu đãi trên, khách hàng có thể đặt mua ZenFone 4 Max Pro ở bất cứ cửa hàng nào thuộc các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Cellphone S, Hnammobile, Viễn Thông A, Hoàng Hà, Phương Tùng, Cao Phong, Di Động Việt, VinPro, Mai Nguyên, Media Mart, Nguyễn Kim, … Chương trình sẽ chính thức được triển khai từ ngày 4/11/2017.

Một số hình ảnh của áo khoác Bomber cao cấp được tặng kèm khi mua ZenFone 4 Max Pro: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận