[MWC 2023] Techno lần đầu ra mắt tại MWC, ấn tượng với điện thoại gập Phantom V Fold cùng loạt sản phẩm đa dạng

[MWC 2023] Techno lần đầu ra mắt tại MWC, ấn tượng với điện thoại gập Phantom V Fold cùng loạt sản phẩm đa dạng

Để chào mừng, thương hiệu ra mắt chiếc smartphone gập flagship đầu tiên của mình, Phantom V Fold cùng với điện thoại camera Spark Pro 10 thú vị. Kèm với đó là thiết bị laptop Megabook S1 2023 được nâng cấp với bộ xử lý Core™ Gen 13 mới nhất của Intel. Thương hiệu cũng trưng bày các sản phẩm chọn lọc từ nhiều loại sản phẩm AIoT của mình, thể hiện giá trị của hệ sinh thái số đổi mới của công ty.

Phantom V Fold: Điện thoại gập cao cấp mạnh mẽ

TECNO ra mắt Phantom V Fold, chiếc điện thoại gập đầu tiên của hãng, vào ngày thứ hai của MWC Barcelona 2023, tại một sự kiện ra mắt đặc biệt. Là sản phẩm mới nhất từ PHANTOM, thương hiệu con điện thoại thông minh cao cấp của TECNO, thiết bị này hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm màn hình gập thông minh cao cấp với hàng loạt công nghệ tự phát triển, các hợp tác then chốt và các tính năng thiết kế sáng tạo.

nghenhin_techno_mwc_2.jpg

Phantom V Fold sẽ là điện thoại gập đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý flagship Dimensity 9000+ của MediaTek. Bộ xử lý 2 SIM, 5G kép được tùy chỉnh riêng cho thiết bị được sản xuất theo quy trình sản xuất 4nm tiên tiến của TSMC và mang lại hiệu suất thiết bị mượt mà vượt trội với mức tiêu thụ điện năng thấp cho thiết bị.

Chiếc điện thoại này cũng sẽ được trang bị hệ thống chụp ảnh 5 ống kính siêu rõ nét bao gồm một camera chính 50MP với cảm biến tùy chỉnh siêu nhạy sáng, cùng hai ống kính phía sau cũng như hai ống kính phía trước. Hệ thống tạo ra trải nghiệm chụp ảnh thú vị nhờ thiết kế gập của điện thoại. Từ khả năng chụp ảnh selfie cải tiến ở camera sau cho đến cuộc gọi video trên màn hình lớn sống động hơn.

Ngoài việc được trưng bày tại gian hàng MWC của TECNO, Phantom V Fold cũng sẽ là thiết bị gập duy nhất được trang bị bộ xử lý Dimensity 9000+ được trưng bày tại gian hàng MWC của MediaTek như một phần trong hoạt động tương tác của TECNO với các đối tác chiến lược khác nhau tại triển lãm.

Spark 10 Pro: Sự đột phá trong chụp ảnh selfie và hiệu suất

Spark 10 Pro, mẫu cao cấp của dòng Spark hoàn toàn mới, cũng ra mắt tại MWC 2023. Được thiết kế riêng cho Gen Z, thiết bị này nổi bật bởi phong cách trẻ trung, thời thượng, khả năng chụp selfie cao cấp và hiệu năng mạnh mẽ ở phân khúc mục tiêu.

Spark 10 Pro có camera selfie trước phát sáng cực rõ 32MP với đèn flash kép để chụp những bức ảnh selfie tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng cũng như một camera phía sau 50MP.

nghenhin_techno_mwc_3.jpg (167 KB)

Bên cạnh khả năng chụp selfie vượt trội, bộ xử lý MediaTek Helio G88 mạnh mẽ của SPARK 10 Pro tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ và trải nghiệm người dùng siêu mượt khi sử dụng hàng ngày. Trong khi mặt sau bằng kính cường lực hình sao cứng độc đáo của nó tạo ra một lớp hoàn thiện sáng bóng và thoải mái khi cầm trên tay.

Với những tính năng này, SPARK 10 Pro hoàn hảo cho những người tạo xu hướng muốn thể hiện năng lượng trẻ trung, sôi nổi của họ. Sự ra mắt chính thức của SPARK 10 Series sẽ bắt đầu vào tháng Ba. Nhưng SPARK 10 Pro sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại gian hàng MWC Barcelona 2023 của TECNO.

Megabook S1: Trang bị bộ xử lý mới nhất từ Intel

Laptop cao cấp Megabook S1 cũng được trưng bày tại gian hàng của TECNO. Ra mắt lần đầu vào tháng 12 năm 2022, thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core Gen 13 mới nhất. Trọng lượng chỉ 1,35kg (2,97lbs) và độ dày chỉ 13,5mm (0,53”) giúp cho việc sử dụng máy tính mạnh mẽ ở nhà và khi di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Megabook S1 2023 đi kèm với PC SwiftTransfer thông qua cử chỉ tay giúp hỗ trợ kết nối OneLeap thế hệ mới của TECNO, chia sẻ dữ liệu, quản lý tệp, cộng tác đa màn hình và chia sẻ mạng ngược trên hệ sinh thái số của TECNO. Do đó, người dùng có thể tận hưởng sự tích hợp sâu hơn giữa các thiết bị của họ và trải nghiệm số toàn diện hơn.

MWC 2023: Buổi trình diễn những đổi mới của TECNO

Từ năm 2019, TECNO bắt đầu nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái số với việc ra mắt chiến lược AIoT nhằm mục đích cách mạng hóa lối sống số của người tiêu dùng và truyền cảm hứng trong cuộc sống. Với tầm nhìn này, mảng kinh doanh AIoT của TECNO đã phát triển nhanh chóng thành một dòng sản phẩm bao gồm thiết bị đeo thông minh, sản phẩm âm thanh thông minh, laptop, thiết bị nhà thông minh, v.v. TECNO thể hiện giá trị của hệ sinh thái số của mình xoay quanh thiết bị smartphone và laptop của hãng tại MWC 2023.

nghenhin_tecno_mwc_4.png (159 KB)

Bên cạnh smartphone và laptop dành cho doanh nhân Megabook S1 2023, TECNO giới thiệu dòng laptop Megabook cùng các thiết bị cá nhân thông minh bao gồm tai nghe True 1 và Ultimate 1 TWS và một camera WiFi an ninh với bộ định tuyến WiFi từ dòng thiết bị nhà thông minh. Khách tham quan gian hàng của TECNO được chào đón để trải nghiệm tinh thần hướng tới tương lai và đầy tham vọng của thương hiệu trong khi khám phá những đổi mới công nghệ của công ty.

Bằng cách đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện tại MWC với việc ra mắt một thiết bị mới nổi bật và giới thiệu loạt sản phẩm AIoT phong phú của mình, TECNO đang củng cố niềm tin khách hàng vào vị thế là một thương hiệu đang lên trong ngành của mình với triết lý “Stop At nothing” và cam kết đổi mới lấy khách hàng làm trung tâm.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận