NewsSuite - app đọc tin tức ngon, cài sẵn trên Xperia XZ và các máy Xperia khác

NewsSuite - app đọc tin tức ngon, cài sẵn trên Xperia XZ và các máy Xperia khác

Trong mấy hôm xài Xperia XZ, có một ứng dụng mà mình rất ấn tượng tên là NewsSuite (nếu anh em dùng tiếng Việt thì app này được gọi là "Tin tức"). Nó cũng được cài sẵn trên các máy Xperia X-Series khác. Như cái tên đã gợi ý, tính năng chính của app là hiển thị các tin tức tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau về một nơi cho bạn dễ theo dõi. NewsSuite hay ở chỗ tự động lấy tin tiếng Việt từ các trang web lớn mà không cần bạn phải cấu hình hay thiết lập thủ công bất kì thứ gì, và yêu nhất là có sẵn Tinh tế cho chuyên mục Công nghệ. Giao diện đơn giản, đẹp mắt và kết hợp tốt giữa hình vói chữ là những điểm sẽ làm bạn cảm thấy thích thú với app. Bạn cũng có thể thêm các link RSS nào mà bạn muốn, không nhất thiết phải xài danh sách có sẵn của NewsSuite.


Mới đầu chạy lên bạn sẽ thấy ngay một giao diện đơn giản và dễ hiểu của NewsSuite. Nó được chia thành các tab khác nhau theo từng chuyên mục, ví dụ như tin tức mới, công nghệ, kinh doanh, thể thao... Ở bên dưới là sự kết hợp giữa hình ảnh preview to giúp chúng ta nắm bắt được thông tin tốt hơn trước khi quyết định click vào tin nào đó để xem chi tiết.

Mình thích nhất là khi duyệt qua từng chuyên mục nhỏ thì cách trình bày còn ấn tượng hơn. Bạn sẽ thấy có nhiều hình thumbnail lớn rất là bắt mắt, tạo được cảm hứng lúc đọc tin. Cái cảm giác này không phải app nào cũng làm được vì nhiều ứng dụng tin tức trên Play Store cái thì màu mè quá nhìn sợ, cái thì đơn giản nhưng lại quá ít thông tin.

Giao_dien_chinh.jpg

Cũng cần nói thêm là NewsSuite cũng có hiển thị quảng cáo, tuy nhiên các mẫu quảng cáo hòa vào dòng tin một cách rất nhẹ nhàng nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu gì cả. Rõ ràng cách đặt quảng cáo thế này tốt hơn rất nhiều so với một banner riêng nằm ở cạnh dưới hay phía trên app mà nhiều nhà phát triển đang áp dụng.

Anh em nào có máy Xperia X-Series thì hãy xài thử, đảm bảo anh em sẽ thích và sẽ chăm đọc tin hơn mỗi ngày. Mình sẽ kiếm cách đem NewsSuite lên những máy khác, anh em đợi nhé, hi vọng làm được :D

Add_RSS_Feed_detail.jpg
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận