Ngắm concept mới nhất của Galaxy Note 10 Lite

Ngắm concept mới nhất của Galaxy Note 10 Lite

Đã nhiều năm kể từ khi Samsung tung một điện thoại thông minh tầm trung hỗ trợ bút cảm ứng S Pen. Thiết bị mới dự kiến ​​sẽ được gọi là Galaxy Note 10 Lite và nguồn tin WinFuture hiện đã có được một số hình ảnh báo chí chính thức của điện thoại.

Kết hợp hoàn hảo giữa Galaxy Note 10 và Galaxy S11

Theo nguồn tin, Galaxy Note 10 Lite sẽ sở hữu một mô-đun camera hình vuông mới ở mặt sau, dường như được lấy cảm hứng từ Galaxy A71 gần đây và Galaxy S11 sắp ra mắt. Bố cục mặt sau cho thấy mặt lưng có đèn flash LED ở góc trên bên phải và ba cảm biến được bố trí theo thiết lập hình chữ L. Camera chính dự kiến là một cảm biến 48 megapixel khá tốt, sử dụng công nghệ tạo gộp pixel (bốn pixel được hợp nhất thành một) để tạo ra những bức ảnh 12 megapixel chất lượng cao hơn.

ngam concept moi nhat cua galaxy note 10 lite hinh anh 1

Ảnh concept Galaxy Note 10 Lite.

Ngoài ra, bộ phận này còn bao gồm một camera góc siêu rộng 12 megapixel và một cảm biến độ sâu 5 megapixel hỗ trợ chụp ảnh chân dung và làm mờ hậu cảnh. Có tin đồn còn khẳng định máy sẽ đi kèm cảm biến selfie 32 megapixel nằm gọn ở thiết kế “lỗ khuyên” giữa màn hình AMOLED kích cỡ 6,7 inch, khá giống với màn hình trên Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ cao cấp nhưng sẽ là màn hình phẳng và có viền dày hơn một chút.

Các smartphone cao cấp của Samsung thường được biết đến với thiết kế cạnh cong nhưng màn hình phẳng cũng không hẳn là một điều xấu. Phong cách màn hình này cũng có thể giúp việc sử dụng S Pen đi kèm trở nên hữu ích hơn vì sẽ ít bị trượt ra khỏi màn hình khi sử dụng.

Gần đây, một danh sách chứng nhận đã đề xuất phần cứng của Galaxy Note 10 Lite sẽ hỗ trợ theo dõi vị trí. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng cử chỉ từ khoảng cách xa hơn hoặc xác định vị trí bút cảm ứng khi nó bị đặt sai vị trí.

Cấu hình sẽ giống với Galaxy Note 9

Hầu hết các điện thoại thông minh có giá bán phải chăng của Samsung đều sử dụng chip Snapdragon hoặc Exynos tầm trung. Nhưng với Galaxy Note 10 Lite, gã “khổng lồ” Hàn Quốc sẽ sử dụng lại phần cứng hàng đầu cũ – chip Exynos 9810 (đã dùng cho Galaxy S9). Nếu các báo cáo là chính xác, con chip này sẽ được kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

ngam concept moi nhat cua galaxy note 10 lite hinh anh 2

Ảnh concept Galaxy Note 10 Lite.

Thêm vào đó, Galaxy Note 10 Lite cũng được đồn đoán tích hợp pin 4.500mAh, hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.0 tùy chỉnh của Samsung. Dự kiến, mẫu smartphone này ​​sẽ chỉ hỗ trợ mạng 4G LTE cũng như giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Ngày công bố và thị trường của Galaxy Note 10 Lite

ngam concept moi nhat cua galaxy note 10 lite hinh anh 3

Ảnh concept Galaxy Note 10 Lite.

Mặc dù nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận bất cứ một sự kiện chính thức nào nhưng có khả năng Samsung đang có kế hoạch giới thiệu Galaxy Note 10 Lite cùng với Galaxy S10 Lite tại một sự kiện vào giữa tháng 1. Sản phẩm sẽ bị giới hạn ở các thị trường châu Á như Ấn Độ và một số quốc gia châu Âu. Thêm vào đó, công ty dự kiến ​​sẽ đặt tên cho máy là Galaxy A81 tại các thị trường châu Á.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận