Ngắm smartphone 2 màn hình ZTE Axon M vừa ra mắt

Ngắm smartphone 2 màn hình ZTE Axon M vừa ra mắt

Sau nhiều đồn thổi, cuối cùng ZTE cũng đã chính thức giới thiệu đến giới hâm mộ mẫu smartphone 2 màn hình có thể gập gọn khá độc đáo. Tuy nhiên, qua những hình ảnh và video cận cảnh, có lẽ người dùng sẽ cảm thấy chút tiếc nuối vì kiểu gập gọn của chiếc smartphone ZTE Axon M không như là mơ.

Khi mở rộng 2 màn hình để sử dụng, ZTE Axon M thực chất trông như 2 mẫu smartphone viền màn hình mỏng manh ghép đôi với nhau mang lại không gian làm việc và giải trí có diện tích 6,75 inch. Về thiết kế, ZTE Axon M được đánh giá là khá cứng cáp. Sản phẩm có cân nặng 230 gram, nặng hơn 30 gram so với chiếc iPhone 8 Plus. Cũng theo PhoneArena nhận định, ZTE Axon M cho cảm giác nặng tay khi gập gọn hơn là khi mở rộng 2 màn hình để sử dụng.

ZTE Axon M trang bị BXL Snapdragon 821, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và duy nhất camera 20MP hỗ trợ ghi hình 4K. Máy vẫn sở hữu ngõ 3,5mm pin dung lượng 3.180mAh và cũng được cài đặt sẵn Android 7. Theo ZTE, mẫu smartphone 2 màn hình này cũng hỗ trợ khả năng sạc pin siêu tốc qua ngõ USB-C.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video cận cảnh chiếc smartphone 2 màn hình mà ZTE vừa ra mắt do PhoneArena thực hiện ngay sau đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận