Người dùng tố bản cập nhật làm Google Pixel 2 nóng và hao pin

Người dùng tố bản cập nhật làm Google Pixel 2 nóng và hao pin

Pixel 2 và Pixel 2 XL có lẽ là những mẫu smartphone gây chú ý nhất ngay từ khi chính thức ra mắt vì sản phẩm “dính” không ít lỗi gây khó chịu cho người dùng. Dẫu vậy, không thể phủ nhận những điểm cộng của bộ đôi smartphone cao cấp này như pin khỏe và người dùng gần như luôn nhận được bản cập nhật từ Google sớm hơn những thương hiệu smartphone khác.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, ít lâu sau khi Pixel 2 và Pixel 2 XL cập nhật bản vá bảo mật tháng 2 của Google, vài người dùng lại gặp những vấn đề khó chịu. Được biết, lượng người dùng phàn nàn về sự cố sau khi cài đặt bản cập nhật mới nhất không chỉ đến từ những diễn đàn công nghệ/smartphone mà còn có cả trang hỗ trợ người dùng “chính chủ” Google.

Người dùng tố bản cập nhật làm Google Pixel 2 nóng và hao pin
Nguyên nhân sâu xa của tình trạng Pixel 2/Pixel 2 XL nhanh nóng một cách bất thường vẫn chưa được tìm ra.

Cụ thể hơn, bộ đôi smartphone Google Pixel 2 và Pixel 2 XL sau khi cài đặt bản vá bảo mật mới nhất trở nên nóng hơn bình thường, gây không ít khó chịu cho người sử dụng. Có ý kiến phàn nàn rằng thậm chí chiếc Pixel 2 của họ dù đang ở chế độ chờ vẫn trở nên nóng một cách bất thường. Vài ý kiến người dùng khẳng định, Pixel 2 và Pixel 2 XL nóng nhanh hơn dù chỉ chạy những tác vụ đơn giản như kiểm tra email.

Không chỉ vậy, cũng có người dùng Pixel 2 XL khẳng định máy hao pin hơn hẳn sau khi cài đặt bản vá bảo mật tháng 2 của chính Google phát hành. Hiện tại, khó có thể xác định lượng người dùng Pixel 2/ Pixel 2 XL gặp rắc rối với bản cập nhật mới của Google. Nguyên nhân sâu xa chưa được tìm ra vì Google cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào tại thời điểm này. May mắn là dù nóng nhanh hơn một cách bất thường nhưng hiện vẫn chưa phát hiện trường hợp Pixel 2/Pixel 2 XL không thể tiếp tục sử dụng hay cháy nổ.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận