Nhà sản xuất của Turing Phone - chiếc smartphone an toàn nhất thế giới nộp đơn xin phá sản

Nhà sản xuất của Turing Phone - chiếc smartphone an toàn nhất thế giới nộp đơn xin phá sản

Nhà sản xuất của Turing Phone - chiếc smartphone an toàn nhất thế giới nộp đơn xin phá sản ảnh 1
Mới đây, công ty Turing Robotics Industries nhà sản xuất chiếc smartphone “an toàn và bền bỉ nhất thế giới” vừa chính thức nộp đơn xin phá sản do đang phải hứng chịu nhiều rắc rối và khó khăn về tài chính. Sự việc đáng tiếc xảy ra ngay sau khi nhà sản xuất này vừa ký kết hợp đồng phân phối Turing Phone trị giá 1 tỷ USD với công ty Potevio tại Trung Quốc.

Nếu bạn còn nhớ, Turing Phone được giới thiệu vào năm 2015, đây là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu lớp vỏ được làm từ chất liệu kim loại lỏng - Liquidmorphium. Chất liệu này cứng cáp hơn cả thép hay titan, cùng với đó Turing Phone cũng được phủ một lớp kim cương carbon, từ đó mang lại cho máy khả năng chịu lực và chống xước cực cao. Điện thoại còn có khả năng chống nước nhờ được bọc nano lên toàn bộ bề mặt trong và ngoài của máy.

Nhà sản xuất của Turing Phone - chiếc smartphone an toàn nhất thế giới nộp đơn xin phá sản ảnh 2
Về khả năng bảo mật, mỗi chiếc Turing Phone có một cơ chế bảo mật vô cùng phức tạp, thay vì tập trung nhiều vào phần mềm thì nhà sản xuất TRI lại mang đến khả năng bảo mật bằng phần cứng và chỉ sử dụng một phương thức bảo mật hay còn gọi chìa khóa bảo mật duy nhất cho mỗi chiếc Turing Phone. Vì vậy, tin tặc sẽ khó có khả năng tiếp cận và xâm nhập vào thiết bị.
Nhà sản xuất của Turing Phone - chiếc smartphone an toàn nhất thế giới nộp đơn xin phá sản ảnh 3
Potevio sẽ chịu trách nhiệm phân phối Turing Phone ra thị trường. Để trấn an những khách hàng đã trả tiền để đặt trước smartphone này, Syl Shao - CEO của TRI cho biết “TRI không hoàn toàn bị phá sản, thay vào đó công ty sẽ chỉ tạm thời ngưng việc sản xuất của mình”.
Theo GizChina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận