Nhận diện HTC U12 qua ảnh thiết kế rò rỉ

Nhận diện HTC U12 qua ảnh thiết kế rò rỉ

Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng làng smartphone đầu năm 2018 đã râm ran thông tin chiếc smartphone cao cấp HTC U12, sản phẩm tiếp nối mẫu HTC U11+ đang chuẩn bị xuất đầu lộ diện. Nguồn tin thân cận với HTC mới đây thậm chí còn tung hình ảnh được cho rằng chính là ảnh thiết kế của chiếc HTC U12.

Qua hình ảnh rò rỉ này, có thể nhận thấy chiếc HTC U12 nhiều khả năng cũng sẽ “chạy” theo phong cách thiết kế khung viền màn hình siêu mảnh mai ở cả 4 cạnh. Cũng từ hình ảnh này, giới công nghệ nhận xét rằng chiếc HTC U12 cơ bản cũng không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm HTC U11+ và theo phỏng đoán sản phẩm mới cũng nhiều khả năng mang trên mình panel màn hình 4K.

Nhận diện HTC U12 qua ảnh thiết kế rò rỉ
Hình ảnh được khẳng định là của chiếc HTC U12.

Hiện tại, cũng có luồng thông tin khẳng định HTC U12 sẽ mang trên mình nội lực khủng từ SoC Qualcomm Snapdragon 845. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể dự đoán liệu HTC sẽ chọn cách bố trí bảo mật vân tay ở mặt lưng chiếc U12 hay là mang cảm biến nhận dạng dấu vân tay giấu bên dưới màn hình.

Được biết, HTC U11 Plus hiện có giá bán tầm 19 triệu đồng. Mẫu HTC U11 Plus tại thị trường Việt sẽ trang bị RAM dung lượng đạt mức 6GB và bộ nhớ trong dung lượng 128GB. Máy sẽ có 2 tùy chọn màu sắc vỏ máy là Đen Tuyền – Ceramic Black và Bạc Ảo Diệu - Amazing Silver.

Tuy trông không mấy khác biệt với người anh em U11, nhưng HTC U11 Plus thực chất đã được nhà sản xuất trang bị màn hìn 6 inch Quad HD tỷ lệ khung hình 18:9 và cân chỉnh màu sắc tối ưu cho hiển thị. Mẫu smartphone cao cấp này còn mang trên mình pin dung lượng 3.930mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0. Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất, HTC U11 Plus cũng được khoác lên mình bộ giao diện hỗ trợ các thao tác điều khiển cảm ứng cực kỳ thuận tiện. HTC U11 Plus đương nhiên thừa hưởng tính năng cảm ứng cạnh viền Edge Sense.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận