Những smartphone sẽ không được cập nhật Android P

Những smartphone sẽ không được cập nhật Android P

Những smartphone sẽ không được cập nhật Android P

Nếu bạn đang sở hữu các smartphone Nexus 5X, Nexus 6P hoặc Pixel C, bạn sẽ không được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất, Android P.

Với sự xuất hiện của Android P, Google đã xác nhận rằng bộ ba thiết bị của công ty sẽ không nhận được bản cập nhật trong tương lai.

Google đang làm việc nghiêm túc để phát triển Android P theo đúng chu kỳ hằng năm. Theo đó, một trong những mục tiêu chính của Android P là "cải tiến giao diện của phần mềm" nhằm thu hút người dùng iPhone. Giao diện hấp dẫn có thể giúp những smartphone Android trở nên nổi bật hơn trong năm nay, khi mà có thông tin cho rằng iOS 12 sẽ chưa có nâng cấp gì lớn.

Mặc dù các thiết bị này đã gần ba năm tuổi, nhưng thông tin trên vẫn không hay chút nào. Nexus 6P vẫn là một trong những điện thoại Android tuyệt nhất, trong khi Pixel C là một trong những đối thủ cạnh tranh cuối cùng của Google trong thế giới máy tính bảng. Tất nhiên, những thiết bị này sẽ tiếp tục tồn tại, mà không cần phải di chuyển qua Android 8.1.

Google hứa sẽ hỗ trợ các thiết bị này trong hai năm với bản cập nhật phần mềm lớn, và thêm một năm chỉ dành riêng cho bảo mật.

Giờ đây, điện thoại duy nhất trong kho của Google sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất Android P bao gồm Pixel, Pixel XL, Pixel 2 và Pixel 2 XL. Tất nhiên, ngoài những smartphone này, sẽ có rất nhiều những điện thoại khác sẽ nhận được bản cập nhật một khi Android P được phát hành vào mùa thu này.

Nếu bạn đánh giá cao phần mềm mới nhất và bạn đang sử dụng một trong những thiết bị cũ trên, bạn có thể muốn suy nghĩ về việc nâng cấp cuối cùng. Google cho biết Pixel 2 sẽ nhận được ba năm nâng cấp hệ điều hành lớn và cập nhật bảo mật.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận