Những smartphone giá 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

Những smartphone giá 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

Không phải ai cũng có khả năng tài chính để sở hữu những chiếc smartphone có giá hàng chục triệu đồng chỉ để nghe – gọi và lướt mạng. Đó là lý do khiến phân khúc điện thoại giá rẻ vẫn được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là trong diễn biến dịch Covid-19 đang bùng nổ, khiến nhiều người phải thắt chặt chi tiêu hơn bình thường.

Cùng điểm qua 5 mẫu smartphone giá chưa tới 2 triệu đồng đáng mua nhất tại thời điểm này.

1. Vsmart Star 3

Giá bán: 1,79 triệu đồng

Có thể nói, dòng smartphone giá rẻ Vsmart của tập đoàn Vin Group khá thành công khi làm hài lòng người tiêu dùng trong nước. Sản phẩm của hãng có giá bán phải chăng, thiết kế bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Và Vsmart Star 3 chính là một trong số chúng.

nhung smartphone gia 2 trieu dang mua nhat hien nay hinh anh 1

Ưu điểm của chiếc điện thoại này là thiết kế nhỏ nhắn, vừa tay, màn hình 6 inch với viền cực mỏng nên khá tiện lợi. Ngoài ra, máy được tích hợp thỏi pin dung lượng 3500 mAh nên có thể hỗ trợ lướt web, mạng xã hội trong nhiều giờ liền.

Tất nhiên, do là phân khúc giá rẻ nên máy không thể cài được một số game di động hạng nặng với cấu hình: chip Snapdragon 215; RAM 2GB; bộ nhớ trong 16GB.  Bù lại, hệ thống camera sau kép 8MP + và 5MP cũng cho phép chụp ảnh góc rộng khá ấn tượng, thiết kế camera selfie 8MP tân tiến. Thêm nữa, đây cũng là sản phẩm dưới 2 triệu đồng duy nhất có máy quét vân tay ở mặt lưng.

2. Nokia 2.2

Giá bán: 1,64 triệu đồng

Nokia 2.2 cũng là một lựa chọn không tồi ở phân khúc giá dưới 02 triệu đồng. Đây vẫn là dòng điện thoại quen thuộc với người dùng phổ thông trong nước và có vẻ như chúng vẫn thành công ở dòng sản phẩm giá rẻ. Giống như Vsmart Star 3, điện thoại được trang bị cấu hình vừa đủ để đảm bảo các tác vụ cơ bản nhất.

nhung smartphone gia 2 trieu dang mua nhat hien nay hinh anh 2

Cấu hình cơ bản của thiết bị gồm: màn hình 5,7 inch nhỏ gọn chứa camera selfie “giọt nước” 5MP; chip xử lý MediaTek MT 6761 cùng RAM 2GB; bộ nhớ trong 16GB; pin 3000 mAh. Nhìn chung, những thông số kỹ thuật này phù hợp cho người dùng trung tuổi, không có nhu cầu chơi game hay chụp ảnh đẹp.

3. Xiaomi Redmi Go

Giá bán: 1,79 triệu đồng

So với các sản phẩm khác trong top 5 này thì Xiaomi Redmi Go có ngoại hình cổ điển nhất vì có viền màn hình dày, chỉ có camera sau đơn và ngoại hình cổ điển. Bù lại, máy được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snadragon 425 khoẻ hơn một chút, có thể chơi một số tựa game nhẹ.

nhung smartphone gia 2 trieu dang mua nhat hien nay hinh anh 3

Tuy chỉ có RAM 1GB nhưng máy có bộ nhớ trong 16GB, có thể lưu trữ nhiều ảnh. Thêm nữa, chất lượng camera sau đơn 8MP cũng có chất lượng khá tốt. Các thông số còn lại của máy gồm: màn hình 5 inch nhỏ nhắn; pin 3000 mAh có thể trụ được cả ngày dài và camera selfie 5MP.

4. Vsmart Star

Giá bán: 1,39 triệu đồng

Thực tế, Vsmart Star chính là phiên bản thu nhỏ của Vsmart Star 3 với màn hình cỡ nhỏ hơn – 5,7 inch và cặp camera sau kép có chất lượng thấp hơn một chút (8MP + 2MP), không còn máy quét vân tay ở mặt lưng.

nhung smartphone gia 2 trieu dang mua nhat hien nay hinh anh 4

Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng có cấu hình tương đương với "người anh em" của nó: chip xử lý Snapdragon 215; RAM 2GB; bộ nhớ trong 16GB; pin 3000 mAh và camera selfie “giọt nước” 5MP. Theo đánh giá chung, đây là mẫu smartphone giá rẻ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng tại thời điểm này.

5. Nokia C1

Giá bán: 1,39 triệu đồng

Nokia C1 là ứng cử viên cuối cùng trong danh sách top 5. Chiếc điện thoại là lựa chọn sáng giá cho những ai là fan hâm mộ trung thành của thương hiệu điện thoại Nokia lẫy lừng một thời, không yêu cầu cấu hình cao và thiết kế đẹp.

nhung smartphone gia 2 trieu dang mua nhat hien nay hinh anh 5

Đó là bởi Nokia C1 chỉ có các thông số kỹ thuật chỉ đủ để đảm bảo làm việc trơn tru trên những nhiệm vụ thiết yếu: lướt web, youtube, Facebook, chụp ảnh, nghe – gọi. Ngoài ra, điện thoại không thể hoạt động “mượt” trên những ứng dụng nặng hay có đồ hoạ cao. Chi tiết cấu hình của máy gồm: màn hình 5,45 inch nhỏ gọn; chip Spreadtrum SC7731E; RAM 1GB; bộ nhớ trong 16GB; camera trước và sau đơn với độ phân giải 5MP và pin 2500 mAh (không có máy quét dấu vân tay).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận