Những TiVi 4K nào đang “hot” nhất hiện nay?

Những TiVi 4K nào đang “hot” nhất hiện nay?

Công nghệ hiển thị với độ phân giải 4K giờ đây đã trở nên phổ biến hơn, mang thế giới thu nhỏ đến với người xem ở dòng TV 4K. Dưới đây là danh sách 5 gợi ý TV 4K đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

1. Samsung TV QLED 4K Q80R 65 inch 2019 

Giá bán: 76,9 triệu đồng

TV QLED 4K Q80R 65 inch sở hữu thiết kế viền mỏng, đế vững chãi, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng đẹp mắt và chân thực. Mẫu TV cao cấp được tích hợp công nghệ đèn nền Direct Full Array 8x, màn hình có khả năng tái tạo độ sâu mạnh mẽ, biến mỗi khung hình đều trở thành một tuyệt tác nghệ thuật, vô cùng sống động.

nhung tivi 4k nao dang “hot” nhat hien nay? hinh anh 1

Smart TV 4K QLED 55 inch Q80RA 2019.

Công nghệ được phát triển độc quyền bởi Samsung – Quantum Dot còn cung cấp tới khả năng tái tạo 100% dải màu sắc trên màn hình QLED TV thế hệ mới, mang tới mọi khung hình sắc nét hoàn hảo. Đây cũng là điểm nổi bật nhất của TV so với các “đối thủ” TV QLED khác trên thị trường.

Bên cạnh độ phân giải 4K, màn hình lớn, chiếc TV này còn được tích hợp công nghệ Free Sync, giúp giảm tình trạng giật hình, rung hình , tối ưu hóa trải nghiệm chơi game tại nhà.

Dòng TV cao cấp này của Samsung cũng được trang bị công nghệ Trí thông minh nhân tạo – AI, nâng cấp chất lượng hình ảnh tối ưu nhất, giảm thiểu tình trạng nhiễu, tái tạo hoàn hảo các chi tiết hình ảnh. Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển TV hay tìm kiếm thông tin qua trợ lý ảo giọng nói Bixby. Thêm vào đó, TV cũng có chế độ minh, tăng chỉnh cả âm thanh và hình ảnh tới độ hoàn mỹ nhất.

2. TV Sony X95G 4K Ultra HD

Giá bán từ: 42,8 triệu đồng

Với dòng TV Sony X95G 4K Ultra HD, người dùng chắc chắn sẽ có được cả trải nghiệm âm thanh và hình ảnh cao cấp. Công nghệ Sound from Picture Reality mang tới những âm thanh như thật, người dùng sẽ có cảm giác như đang nhìn những khung hình ở thực tế.

nhung tivi 4k nao dang “hot” nhat hien nay? hinh anh 2

TV Sony X95G 4K Ultra HD.

Thêm nữa, với lối thiết kế đơn giản, dòng TV này cũng mang lại không gian sang trọng và cao cấp cho căn nhà của bạn. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng công cụ bằng giọng nói để điều khiển TV một cách thông minh và linh hoạt hơn.

3. TV LG UHD 65 inch UJ750T

Giá bán: 48,4 triệu đồng

Không hề kém cạnh với các “đối thủ” khác trong phân khúc TV 4K, TV LG UHD 65 inch UJ750T cũng hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10 và Dolby Vision cao cấp, mang tới những thước phim thật nhất.

nhung tivi 4k nao dang “hot” nhat hien nay? hinh anh 3

TV LG UHD 65 inch UJ750T.

Với độ tương phản cao, sắc nét từ mọi góc nhìn, âm thanh mạnh mẽ nhờ Harman/ Kardon trứ danh, người xem sẽ có những khoảnh khắc nghệ thuật hoàn hảo nhất trên dòng TV này của LG. Cũng không thể kể đến thiết kế tao nhã và vững chãi của máy, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh xảo.

4. Samsung Smart TV màn hình cong UHD 4K 65 inch NU7500

Giá bán: 39,19 triệu đồng

Nếu yêu thích những sản phẩm công nghệ nhưng vẫn muốn có thêm không gian nghệ thuật, Samsung Smart TV màn hình cong UHD 4K NU7500 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi ở thời điểm này. Không giống như các dòng thiết bị khác, dòng TV này có thiết kế màn hình cong cực tinh tế.

nhung tivi 4k nao dang “hot” nhat hien nay? hinh anh 4

Samsung Smart TV màn hình cong UHD 4K 65 inch NU7500.

Màn hình của TV sử dụng công nghệ UHD, cung cấp độ tương phản cao, cho hình ảnh có độ sâu ấn tượng, giúp người xem đắm mình hoàn toàn vào những bộ phim truyền hình hay gameshow.

5. Sony X83F 4K Ultra HD

Giá bán từ: 40,9 triệu đồng

Giống như dòng Smart TV X95G phía trên, X83F là phiên bản có giá bán thấp hơn và có công nghệ tương tự. Sản phẩm nổi bật với công nghệ hình ảnh chân thực và chi tiết, khiến người dùng không thể rời mắt khỏi màn hình.

nhung tivi 4k nao dang “hot” nhat hien nay? hinh anh 5

Sony X83F 4K Ultra HD.

Thêm vào đó, người dùng còn có thể khám phá thế giới giải trí 4K đầy cảm xúc trên máy. TV hỗ trợ phát nhiều nội dung HDR của nhiều dịch vụ, trong đó có công nghệ HDR10 và Dolby Vision, mang tới không gian thư giãn đầy thú vị và mê say.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận