NÓNG: Trên tay iPhone 8 và Galaxy Note8 mới trình làng

NÓNG: Trên tay iPhone 8 và Galaxy Note8 mới trình làng

nong: tren tay iphone 8 va galaxy note8 moi trinh lang hinh anh 1

Chúng ta đều hiểu rằng, Galaxy Note8 và iPhone 8 sẽ cạnh tranh trực tiếp ngôi vị cao nhất của làng smartphone trong thời gian tới. Trong khi Galaxy Note8 đã nhanh chân ra mắt người dùng, thì iPhone 8 vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ phía Apple.

nong: tren tay iphone 8 va galaxy note8 moi trinh lang hinh anh 2

Tuy nhiên, cả hai chiếc smartphone này vừa có dịp chạm trán nhau sau ngay khi Note8 ra mắt. Nguồn tin nói rằng iPhone 8 có kích thước 143.5 x 71 x 7.5 mm, trong khi Galaxy Note8 là 162.5 x 74.8 x 8.6 mm.

nong: tren tay iphone 8 va galaxy note8 moi trinh lang hinh anh 3

Cả hai smartphone đều sở hữu màn hình với tỷ lệ khung hình rộng hơn bình thường và hợp với xu thể. Quan sát kỹ thì phần trên của chiếc iPhone 8 bản demo này hơi lõm vào trong để tích hợp camera trước, và cảm biến nhận diện khuôn mặt.

nong: tren tay iphone 8 va galaxy note8 moi trinh lang hinh anh 4

Cả hai smartphone cao cấp dều sở hữu camera kép mặt sau, nhưng camera sau của hai thiết bị lại thể hiện sự khác biệt trong thiết kế. Nếu như Galaxy Note8 có thiết kế nằm ngang, đèn flash LED nằm giữa, và cảm biến vân tay. Trong khi iPhone 8 có thiết kế nằm dọc.

nong: tren tay iphone 8 va galaxy note8 moi trinh lang hinh anh 5

Kích thước của iPhone 8 nhỏ hơn khá nhiều so với Galaxy Note 8. Cạnh trái của iPhone 8 sẽ là hai phím tăng giảm âm lượng, và phím tắt âm. Trong khi Galaxy Note8 là phím tăng giảm âm lượng, và nút chuyên dụng truy cập vào trợ lý ảo Bixby.

nong: tren tay iphone 8 va galaxy note8 moi trinh lang hinh anh 6

Cạnh phải của Note8 là phím nguồn, còn iPhone 8 là phím nguồn và khay SIM.

nong: tren tay iphone 8 va galaxy note8 moi trinh lang hinh anh 7

Sự khác biệt còn đến từ cạnh dưới, iPhone 8 có cổng kết nối và hai dải loa hai bên, còn Note8 là bút S Pen, loa, cổng kết nối, và giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận