OnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìn

OnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìn

OnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìn ảnh 1
Mặc dù smartphone thường có một số màu sắc như vàng, đen hay trắng nhưng không thể phủ nhận màu đỏ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Có người nói họ hợp mệnh với màu đỏ, người lại nói màu đỏ mang đến sự may mắn cho họ hoặc đơn giản đây là màu sắc nổi bật giúp chiếc máy của bạn không bị lẫn với thiết bị xung quanh.
OnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìn ảnh 2
Màu đỏ của OnePlus 6 gắt hơn nhiều so với OnePlus 5T.
Có thể thấy, màu đỏ trên OnePlus rất gắt, hơn rất nhiều so với màu đỏ trên OnePlus 5T. Hơn nữa, máy còn bóng bẩy hơn nhờ phản chiếu ánh sáng thông qua lớp kính được OnePlus phủ lớp phim đặc biệt chưa từng có trên các máy trên thị trường mà họ đã mất vài tháng để nghiên cứu. Ngoài ra, camera kép và cảm biến vân tay cũng có đường viền kim loại chạy bao quanh đẹp mắt.
OnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìn ảnh 3
OnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìn ảnh 4
CEO OnePlus - Pete Lau cho biết: “Chúng tôi thấy màu sắc mỗi cá nhân như một cách để thể hiện cảm xúc hoặc ý tưởng nhất định. Đối với chúng tôi, màu đỏ toát lên sự nhiệt tình và cá tính. Nó cũng thể hiện sự tự tin và can đảm bên trong”.
OnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìnOnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìnOnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìnOnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìnOnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìnOnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìnOnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìnOnePlus 6 Đỏ ra mắt có ngoại hình cực kỳ hút ánh nhìn
OnePlus 6 Red chỉ có phiên bản RAM 8GB và ROM 128GB, tất nhiên đây vẫn là một trong những sản phẩm có cấu hình cao nhất hiện nay vì thể, sức mạnh là điều không cần bận tâm. Giá bán được đưa ra vào khoảng 583 USD không chênh so với bản thường. Máy sẽ được bán tại Ấn Độ vào ngày 16 tháng 7, tại Trung Quốc vào ngày 9 tháng 7 và ở Bắc Mỹ và châu Âu vào ngày 10 tháng 7.

Theo Androidauthority

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận