OnePlus 6T McLaren Edition chỉ mất 20 phút để sạc 50% pin

OnePlus 6T McLaren Edition chỉ mất 20 phút để sạc 50% pin

OnePlus 6T McLaren Edition chỉ mất 20 phút để sạc 50% pin ảnh 1
Hôm nay, OnePlus đã công bố kết quả thử nghiệm sử dụng công nghệ sạc nhanh mới nhất của hãng – Warp Charge 30. Kết quả thử nghiệm khá ấn tượng khi trong vòng 20 phút, công nghệ mới đã sạc được 50% pin (sạc từ 0%) của chiếc OnePlus 6T McLaren Edition.

Warp Charge 30 là công nghệ sạc sử dụng nguồn điện có công suất lên đến 30 watt cho khả năng sạc nhanh gấp nhiều lần các chuẩn sạc nhanh hiện tại, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trước những sự cố về điện thì nguồn vào vẫn được đặt dưới sự kiểm soát năng lượng của bộ adapter sạc. OnePlus đảm bảo rằng với công nghệ mới của họ thì sẽ chỉ làm cho máy nóng lên đôi chút nhưng không đáng kể và đặc biệt là vô cùng an toàn cho người sử dụng vì máy đã được trang bị tới 8 lớp bảo vệ pin, giúp chúng hạ nhiệt nhanh hơn.

OnePlus 6T McLaren Edition chỉ mất 20 phút để sạc 50% pin ảnh 2
OnePlus 6T McLaren Edition chỉ mất 20 phút để sạc 50% pin ảnh 3
Tốc độ sạc của OnePlus 6T McLaren khá nhanh khi mất 60 phút sạc đầy ở chế độ màn hình tắt, nhanh hơn 60-65% so với Samsung Galaxy Note 9 và Google Pixel 3 XL. Còn với điều kiện vừa sạc vừa chơi game, OnePlus 6T McLaren Edition sẽ được sạc 90-95% sau một giờ.

Đáng tiếc, công nghệ sạc mới chỉ được áp dụng trên phiên bản đặc biệt OnePlus 6T McLaren Edition, nếu sử dụng nguồn sạc Warp Charge 30 của mẫu máy này sạc cho các thiết bị từ OnePlus 3 đến OnePlus 6T thì tốc độ sạc cũng chỉ dừng lại ở mức sạc nhanh bình thường. Cáp OnePlus Fast Charge Type-C thông thường vẫn sẽ hoạt động với bộ chuyển đổi Warp Charge 30 để sạc pin lên 50% chỉ trong 20 phút trên OnePlus 6T McLaren Edition.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận