Trong thời gian 60 ngày mở bán chính thức (từ ngày 11/8 đến ngày 10/10), F1s đã tạo được doanh số ấn tượng với 395,000 máy được bán ra trên toàn Quốc (số liệu do OPPO công bố).
Chỉ riêng 30 ngày đầu tiên là 200,000 máy. Con số này đã góp phần vào sự tăng trưởng của nhóm sản phẩm tầm trung, phân khúc từ 5 - 7 triệu đồng tăng gấp 2 lần từ 10.3% lên 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ số tăng trưởng trên cũng minh chứng cho dự đoán về nhóm sản phẩm tầm trung từ 5 - 7 triệu trong thời gian tới là rất tiềm năng. Phân khúc tầm trung này hứa hẹn trở thành phân khúc chủ lực của thị trường trong thời gian tới.
Nhằm kích cầu tiêu dùng trong những tháng tới, đặc biệt là các dịp lễ hội, tết âm lịch, OPPO Việt Nam đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt F1s phiên bản mới (màu xám đen), giá sản phẩm vẫn không thay đổi. Hy vọng, OPPO Việt Nam sẽ tiếp tục thành công hơn nữa với mẫu sản phẩm mới lần này.
Một câu hỏi vui do các fans của ca sĩ Sơn Tùng MTV đặt ra là: "Sơn Tùng có tiếp tục đi bán điện thoại F1s cho OPPO như trước đây không?".
Thời điểm hiện tại, người viết vẫn chưa có thêm thông tin gì về vụ việc này, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có tin mới từ OPPO Việt Nam.
OPPO F1s phiên bản giới hạn màu xám đen tiếp tục sở hữu nhiều ưu điểm lần đầu tiên được tích hợp trên dòng điện thoại tầm trung, hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng:
OPPO F1s phiên bản màu xám đen sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 11/11/2016, giá không đổi (5.990.000 VNĐ).
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: www.techz.vn
Tham gia bình luận