Oppo F3 lập kỷ lục 6.400 đơn hàng cọc mua chỉ trong 1 ngày

Oppo F3 lập kỷ lục 6.400 đơn hàng cọc mua chỉ trong 1 ngày

Đại diện Oppo cho biết, ngay từ sáng ngày 13/5, các cửa hàng đã ghi nhận hàng trăm lượt khách đến nhận máy và bộ quà tặng “năng lượng kép”.

Ngoài ra, nhiều khách hàng quyết định chọn mua chuyên gia selfie kép Oppo F3 sau khi đến tham quan và trải nghiệm, bởi sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích, camera góc rộng selfie hoàn hảo, mức giá hợp lý và các ưu đãi trực tiếp hấp dẫn.

 

Cũng trong hai ngày đầu tiên mở bán 13 và 14/5, Oppo quyết định tặng 500.000 đồng dưới hình thức giảm trừ trực tiếp vào giá sản phẩm cho mọi khách hàng mua F3 mà chưa đặt cọc hay đặt mua, kèm theo đó là gói bảo hành vỡ màn hình (có điều kiệp áp dụng). Ưu đãi này thậm chí còn được áp dụng cả cho chương trình trả góp 0% và có hiệu lực trên toàn quốc.

 Vào chiều hôm qua 14/5, từ lúc 14 giờ, tại Trung tâm thương mại SC Vivocity - Quận 7, TP.HCM, nhà sản xuất Oppo còn phối hợp cùng nhà bán lẻ Thế giới Di động, tổ chức chương trình Ngày hội phép màu selfie kép.

Chương trình mở cửa tự do với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn và hữu ích dành cho người dùng sở hữu F3 và những người dùng muốn tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm, đặc biệt là camera góc rộng chuyên selfie đem đến một xu hướng “chụp ảnh tự sướng” kiểu mới.

Ngày hội này còn có một buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao vào lúc 19 giờ với sự tham gia của các nghệ sĩ "hot" như Tóc Tiên, Bích Phương, Suni Hạ Lin, DJ Oxy … và lẽ đương nhiên là không thể thiếu nam ca sĩ đại diện của dòng sản phẩm Oppo F3 - Sơn Tùng M-TP.

Oppo F3 lập kỷ lục 6.400 đơn hàng cọc mua chỉ trong 1 ngày
Ảnh: FB - Trần Công Hậu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận