Oppo R15 và R15 Plus xuất hiện ảnh quảng cáo với màn hình tai thỏ

Oppo R15 và R15 Plus xuất hiện ảnh quảng cáo với màn hình tai thỏ

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa đăng tải hình ảnh quảng cáo về 2 chiếc smartphone mới Oppo R15 và R15 Plus trên mạng xã hội Weibo. Điểm đặc trưng nhất của thiết bị có thể nhìn thấy trong hình ảnh là màn hình tràn viền với thiết kế tai thỏ, giống như trên iPhone X.

Oppo R15 và R15 Plus xuất hiện ảnh quảng cáo với màn hình tai thỏ ảnh 1
Oppo R15 và R15 xuất hiện trên hình ảnh quảng cáo.
Một chuyện khá thú vị là màn hình tai thỏ vốn được xuất hiện trên một số dòng điện thoại của cả Essential, Sharp, Zenfone 5,... nhưng hầu hết người dùng chỉ quan tâm đến thiết kế này trên iPhone X. Đó đã là một chủ đề nhận được nhiều sự bàn luận, cả khen lẫn chê. Thậm chí, Samsung còn từng tung clip mỉa mai màn hình tai thỏ của iPhone X, nhưng sau đó nhiều hãng smartphone đều chuyển sang thiết kế này.

Mới hôm qua, Asus vừa công bố dòng Zenfone 5 và cũng sử dụng màn hình tai thỏ. Hãng cho biết, đây không phải là "chạy theo" Apple mà chỉ là đem đến sự tiện dụng nhất mà khách hàng mong muốn. Hiện tại, ngoài hình ảnh quảng cáo, Oppo vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về điện thoại. Tuy nhiên, theo dự đoán Oppo R15 và R15 Plus có thể sẽ chạy Snapdragon 700 mới ra và hỗ trợ công nghệ AI.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận