Oppo sẽ ra mắt smartphone với camera selfie dưới màn hình ngày 26/6

Oppo sẽ ra mắt smartphone với camera selfie dưới màn hình ngày 26/6

Oppo sẽ ra mắt smartphone với camera selfie dưới màn hình ngày 26/6 ảnh 1
Loại bỏ đi các phần khoét trên màn hình chính là mục tiêu của các hãng smartphone để tối ưu hiển thị. Một số hãng sử dụng mô-đun trượt và tích hợp camera để che giấu nhưng nó lại làm thiết bị không thể chống nước vì vậy làm camera ẩn ngay dưới lớp kính đang là hướng đi được tính tới.

Và Oppo có thể là hãng nhanh chân nhất với xu hướng này khi chính thức xác nhận sẽ có sản phẩm mới vào ngày 26 tháng 6 tới đây, tại sự kiện MWC Thượng Hải 2019. Mặc dù nhiều khả năng nó sẽ là một thiết bị nguyên mẫu chứ không phải chiếc máy sẵn sàng bán ra nhưng nó cho thấy sự đổi mới và hướng đi này có khả thi, các hãng khác có thể nghiên cứu.

Oppo sẽ ra mắt smartphone với camera selfie dưới màn hình ngày 26/6 ảnh 2
Chúng ta vẫn chưa được biết công nghệ của Oppo hoạt động như thế nào, chính Phó Chủ tịch Brian Shen của Oppo cũng thừa nhận chất lượng quang học của camera dưới màn hình chưa hoàn thiện ở giai đoạn này, và sẽ cần nhiều thời gian để nghiên cứu.

Bên cạnh Oppo, có một nhà sản xuất khác đến từ Trung Quốc cũng đang nghiên cứu và phát triển công nghệ này. Đó chính là Xiaomi, cách đây không lâu cũng đã giới thiệu đoạn video cho thấy camera selfie dưới màn hình hoạt động như thế nào nhưng có vẻ là chưa sẵn sàng tung sản phẩm sớm.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận