Palm trở lại làm điện thoại nhỏ xíu, màn hình 3,3 inch

Palm trở lại làm điện thoại nhỏ xíu, màn hình 3,3 inch

Palm trở lại làm điện thoại nhỏ xíu, màn hình 3,3 inch ảnh 1
Trước đế chế của iPhone, Palm là một thương hiệu rất được yêu thích với sản phẩm chạy hệ điều hành webOS, tích hợp công nghệ sạc không dây, menu đa nhiệm và điều hướng cử chỉ dựa trên thao tác vuốt. Và giờ đây, chiếc smartphone mang thương hiệu Palm đã chính thức được “hồi sinh” với tên gọi Palm.
Palm trở lại làm điện thoại nhỏ xíu, màn hình 3,3 inch ảnh 2
Palm trở lại làm điện thoại nhỏ xíu, màn hình 3,3 inch ảnh 3
Điểm nhấn của chiếc smartphone Palm đó là có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, với kích thước chỉ tương đương một chiếc thẻ tín dụng, lọt thỏm trong lòng bàn tay. Viền máy có màu vàng sang chảnh và sử dụng cổng USB-C tiên tiến.

Sản phẩm sở hữu màn hình chỉ 3,3-inch với độ phân giải HD (1.280 x 720), cho mật độ điểm ảnh 445ppi, bên trong là vi xử lý Snapdragon 435, 3GB RAM, 32GB ROM, không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm chỉ được trang bị thỏi pin khiêm tốn 800mAh, nhưng đủ để sử dụng trong một ngày liên tục.

Palm trở lại làm điện thoại nhỏ xíu, màn hình 3,3 inch ảnh 4
Palm trở lại làm điện thoại nhỏ xíu, màn hình 3,3 inch ảnh 5
Palm trở lại làm điện thoại nhỏ xíu, màn hình 3,3 inch ảnh 6
Palm trở lại làm điện thoại nhỏ xíu, màn hình 3,3 inch ảnh 7
Mặt sau của sản phẩm sử dụng chất liệu kính cường lực, với khung viền bằng kim loại. Camera chính 12MP và đèn flash LED được bố trí theo chiều dọc tạo cảm giác giống cụm camera kép trên iPhone X. Máy không được trang bị cảm biến vân tay, nhưng được trang bị tính năng mở khóa bằng gương mặt nhờ vào camera 8MP ở mặt trước.
Palm trở lại làm điện thoại nhỏ xíu, màn hình 3,3 inch ảnh 8
Đáng chú ý, chiếc smartphone Palm này sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo, thay vì nền tảng webOS do Palm phát triển trước đây. Sản phẩm cũng được trang bị chức năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP68, cho phép sử dụng khi ngâm ở độ sâu 1,5m trong 30 phút. Nó có đầy đủ các tính năng của một chiếc smartphone hiện đại, phù hợp với những người không cần mang smartphone lớn đi ra đường hoặc đi tập thể dục.

Palm sẽ được bán ra vào tháng 11 với giá 350 USD thông qua nhà mạng Verizon.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận