Quick Share mới trên Galaxy S20 vượt trội hơn Apple AirDrop như thế nào?

Quick Share mới trên Galaxy S20 vượt trội hơn Apple AirDrop như thế nào?

Quick Share mới trên Galaxy S20 vượt trội hơn Apple AirDrop như thế nào? ảnh 1
Người dùng iOS chắc chắn sẽ sử dụng rất nhiều tới tính năng AirDrop bởi trong khi những chiếc máy Android có thể chia sẻ tệp tin qua lại bằng Bluetooth thì gần như AirDrop là thứ đơn giản và nhanh nhất để chia sẻ giữa những thiết bị iOS với nhau. Tuy nhiên Bluetooth thông thường thì vẫn có độ trễ nên Samsung đã ra mắt tính năng mới có tên Quick Share, có mặt đầu tiên trên Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra.

Tương tự như AirDrop, Quick Share cho phép chia sẻ dữ liệu với những người cũng sử dụng smartphone Galaxy ở gần bạn. Tuy nhiên, Quick Share vượt trội hơn khi cho phép chia sẻ cùng lúc với 5 người khác. Trong khi AirDrop giới hạn gửi dữ liệu cho chỉ một người tại một thời điểm. Bạn có thể chọn cho phép tất cả mọi người sở hữu thiết bị Samsung có thể kết nối, hoặc chỉ những người có trong danh bạ.

Quick Share mới trên Galaxy S20 vượt trội hơn Apple AirDrop như thế nào? ảnh 2
Samsung cho biết những dòng smartphone Galaxy khác sẽ sớm nhận được tính năng này, trong một vài tháng tới. Với lượng người dùng smartphone Samsung cực khủng, tính năng này đáng lẽ phải ra đời sớm hơn.

Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận