Razer Phone: Mẫu điện thoại đích thực dành cho game thủ

Razer Phone: Mẫu điện thoại đích thực dành cho game thủ

Razer Phone: Mẫu điện thoại đích thực dành cho game thủ

Razer Phone sở hữu thiết kế chữ nhật cổ điển, khá giống với dòng Sony Xperia, không có góc bo tròn nào. Nếu cầm thiết bị theo chiều ngang, bạn sẽ nhận thấy viền máy khá lớn. Chúng khiến cho smartphone cồng kềnh hơn nhiều nhưng ít nhất vẫn có loa stereo để bù đắp cho người dùng.

Razer Phone có thân máy kim loại với mặt sau đen lỳ. Mặt sau là nơi chứa camera kép với ống kính zoom thứ cấp, logo Razer. Dù logo trên bản thường là màu bạc (giống biểu tượng “táo khuyết” trên iPhone), công ty cho biết sẽ có phiên bản đặc biệt với logo màu xanh lá cây, ngoài ra không có điểm khác biệt nào nữa.

Với Razer Phone, Razer hướng đến đối tượng khách hàng trung thành là game thủ hạng nặng. Bạn nhìn thấy rõ điều này trong cấu hình và tính năng của sản phẩm: màn hình 5.7 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel, dải màu rộng, tỉ lệ truyền thống 16:9 vì Razor không muốn nó không tương thích với bất kỳ game hay ứng dụng nào trên Google Play Store. Một điểm đặc biệt là tốc độ làm mới màn hình siêu nhanh, 120 Hz, nhanh hơn hẳn mọi flagship đang bán (tốc độ 60 Hz). Điều đó đảm bảo mọi loại chuyển động mà bạn nhìn thấy trên màn hình đều đặc biệt mượt mà. Nó không chỉ là trải nghiệm tuyệt vời đối với giải trí như chơi game hay xem phim mà còn cho các hoạt động bình thường khác, chẳng hạn như cuộn trang web. iPad Pro 10.5 inch và 12.9 inch là hai thiết bị di động phổ biến nhất đang dùng màn hình này.

Bên trong, Razer Phone trang bị chip Snapdragon 835, 8GB RAM. Với combo nặng đô như vậy, bạn hoàn toàn chơi được các game đồ họa khủng mà không bị giật. Máy cũng có bộ nhớ 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài để lưu được nhiều game hơn. Cuối cùng, Razer Phone sử dụng pin dung lượng 4.000mAh để bảo đảm không bị hết pin vì chơi game quá nhiều trong ngày. Nó cũng là smartphone đầu tiên tích hợp công nghệ sạc nhanh QuickCharge 4.0+ của Qualcomm.

Razer Phone cho đặt trước từ ngày 1/11 và dự kiến bán ra chính thức vào ngày 17/11 tại Bắc Mỹ và châu Âu, chưa rõ nó có phát hành tại châu Á hay không. Giá bán của smartphone là 699 USD (gần 16 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận