Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng

Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng

Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng ảnh 1
Ra đời từ tháng 5/2018 trên thị trường quốc tế và đến Việt Nam vào tháng 10/2018, Realme đã có một nỗ lực lớn đáng ghi nhận trong 5 tháng hoạt động. Trong khoảng thời gian đó, Realme đã bán ra đến 116,000 sản phẩm. Con số này tuy không lớn trong một thị trường smartphone trung bình một năm có đến hơn 1.2 triệu máy đến tay người dùng, nhưng cũng là một định lượng mà nhiều thương hiệu mới như Realme cố gắng đạt được. Trong đó, smartphone C1 có cũng có một “thành tích” riêng là vị trí thứ 2 trong top 10 sản phẩm phân khúc dưới 3 triệu, đồng thời, thuộc top 9 sản phẩm có số lượng máy bán ra tốt nhất thị trường.

Trong đó, chỉ riêng Realme 3 đã đạt được kết quả rất ấn tượng với doanh số lên tới hơn 500.000 máy được bán ra chỉ sau 3 tuần ra mắt tại Ấn Độ, có thể thấy Realme 3 là chiếc smartphone có sức hút rất lớn.

Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng ảnh 2
Bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại vốn có trên các dòng cao cấp và dần đổ xuống tầm trung, Realme 3 cũng được trang bị mặt lưng bóng bẩy với hiệu ứng đổi màu gradient. Mặt sau Realme 3 được sơn phủ bóng cho hiệu ứng ánh sáng lấp lánh, sắc màu chuyển động với hiệu ứng gradient thời thượng, hợp xu hướng, càng được tôn lên với 2 màu sắc lựa chọn là  Đen Mạnh Mẽ, Xanh Phá Cách.

Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng ảnh 3
Trong khi đó, ở mặt trước là màn hình IPS kiểu giọt sương kích thước 6,22 inch cho góc nhìn tốt, tỷ lệ màn hình lên đến 88.3% hiển thị rộng rãi thoải mái. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass giảm trẩy xước và các va chạm thông thường. Tỷ lệ 19:9 của màn hình Realme 3 mang đến trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn, đặc biệt là giải trí với video hay chơi game.

Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng ảnh 4
Realme 3 có Realme 3 được trang bị chip MediaTek Helio P60 8 nhân (4x2.0GHz Cortex A73, 4x2.0 GHz Cortex A53) với 4 lõi Cortex A73 hiệu suất cao và 4 lõi Cortex A53 tiết kiệm điện cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn, nhưng cũng đảm bảo thời lượng pin sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn. Helio P60 còn có nhân Mobile APU riêng cho tốc độ xử lý AI lên đến 280GMAC/s hỗ trợ AI cho camera. Viên pin dung lượng lớn 4,230 mAh kết hợp cùng tính năng quản lý điện năng thông minh và tiết kiệm nhờ AI đảm bảo thời lượng sử dụng cho cả ngày dài..

Realme 3 được trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB quá đủ cho hầu hết các nhu cầu sử dụng. Máy cũng sở hữu các tính năng bảo mật cao cấp khác, như: cảm biến vân tay mặt sau 1 chạm Touch Access, mở khoá nhanh chóng, nhận diện 5 dấu vân tay khác nhau đi kèm mở khoá bằng khuôn mặt bằng cách quét 128 điểm, hiệu quả nhanh và chính xác.

Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng ảnh 5
Camera là điểm tự hào của Realme 3 với cụm camera kép sau: 13MP + 2MP, khẩu độ lớn f/1.8 với 5 lớp thấu kính cho khả năng giảm nhiễu trong điều kiện thiếu sáng. Máy cũng có tính năng chụp đêm Nightscape dựa trên các thuật toán AI tăng cường, khả năng ghép nhiều khung hình và khử nhiễu. Tính năng chồng ghép pixel và khử nhiễu thông minh này vốn chỉ xuất hiện trên các dòng máy cận cao cấp trở lên.

Cụm camera của Realme 3 còn được bổ sung Chroma Boost - màu sắc mê hoặc, nhận diện bối cảnh thông minh, giúp tối ưu hoá màu sắc dựa trên bối cảnh, tăng dãy nhạy sáng, chi tiết và cân bằng phơi sáng. Ngoài ra, camera này còn có thể nhận diện bối cảnh thông minh bằng A.I Scene giúp nhận diện 16 bối cảnh: thức ăn, chó mèo, phong cảnh, con người ...

Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng ảnh 6
Bên cạnh đó, Realme 3 cũng được trang bị camera trước 13MP, khẩu độ f/2.0 và công nghệ A.I Beauty. Cùng khả năng nhận diện và phân tích đến 296 điểm trên khuôn mặt để chỉnh sửa chính xác đến từng chi tiết tóc, da, mắt ..

Realme3 sử dụng Hệ điều hành ColorOS 6 mới nhất với các cải tiến giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trên chiếc smartphone của mình. Một trong số đó là chế độ Motobike giúp người dùng có thể từ chối mọi cuộc gọi với tin nhắn tự động và chỉ chấp nhận từ những cuộc gọi được định sẵn. Điều này sẽ giúp người điều khiển xe máy tập trung hơn khi đang đi đường. Ở trường hợp cần thiết khẩn cấp, Giao diện tin nhắn đến được phóng to giúp việc khi cần đọc và gửi khẩn cấp khi dùng 1 tay.

ColorOS 6 chú trọng đến các trải nghiệm tiện lợi hơn như thao tác điều hướng thông minh cho phép tùy biến, chế độ "thanh bên thông minh" giúp hiển thị thông minh và tiện lợi trên 1 thanh nhỏ nằm về 1 bên màn hình (Cài đăt-> Hỗ trợ thuận tiện -> thanh bên thông minh) và chế độ "Bóng trợ lý" cài đặt ưu tiên cho tính năng nào đó (tuỳ chỉnh, chụp màn hình, back, tắt màn hình ...) giúp trải nghiệm của người dùng trên chiếc smartphone này thêm tiện lợi.

Chế độ "Không gian trò chơi" tối ưu cho game giúp tránh mọi phiền phức hay ưu tiên cho việc tập trung của game thủ cũng được hỗ trợ trong phiên bản hệ điều hành này, đi kèm đó là việc cải thiện hơn 20 ứng dụng hệ thống, dựa trên sự đóng góp từ người dùng

Ở sự kiện này, Realme cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, hoàng tử của showbiz Việt – ca sĩ Isaac. Giọng ca “Mr Right” cho biết “Isaac là người khó tính trong các dự án nghệ thuật và cả trong việc chọn thương hiệu để hợp tác. Bởi vì là đại diện của một thương hiệu tức là phải tìm thấy mối liên hệ giữa mình và thương hiệu, cùng với trách nhiệm cao với thương hiệu ấy lẫn người dùng. Đã từng trải nghiệm sản phẩm Realme, và Isaac cảm thấy sản phẩm được hoàn thiện tốt. Vì thế Isaac quyết định đồng hành cùng thương hiệu Realme và mong muốn cùng nhau đem lại điều tốt đẹp cho người dùng.”.

Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng ảnh 7
Realme 3 sẽ được bán ra với giá 3.990.000 đồng kèm quà tặng là tai nghe thể thao sành điệu kèm chương trình trả góp 0% lãi suất, khi đặt hàng trước, trong thời gian từ 0h ngày 5/4 đến hết ngày 12/4/2019 tại các trang web của các nhà bán lẻ trên khắp cả nước và website chính thức của Realme https://realmemobile.vn/realme-3

Realme 3 dự kiến sẽ giao máy và lên kệ tất cả cửa hàng trên cả nước vào ngày 13/4/2019. Realme 3 sẽ nối dài và phát triển hơn nữa thành công của Realme ở các dòng máy trước, nhằm đáp lại sự tin yêu của người dùng.

Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng ảnh 8
Realme 3 ra mắt thị trường Việt giá chỉ từ 3,99 triệu đồng ảnh 9
 

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận