Redmi 7A trình làng với giá “thật không thể tin nổi”

Redmi 7A trình làng với giá “thật không thể tin nổi”

Redmi 7A là smartphone có màn hình 5,45 inch với tỷ lệ 18:9 và độ phân giải HD+. Viền trên cùng có chỗ cho tai nghe, cảm biến tiệm cận và camera selfie 5 MP, trong khi phía dưới được chiếm bởi logo Redmi. Ở mặt sau là máy ảnh chính 13 MP với đèn flash LED mà không có máy quét dấu vân tay trên thiết bị.

redmi 7a trinh lang voi gia “that khong the tin noi” hinh anh 1

Redmi 7A có giá bán khởi điểm chưa đến 2 triệu đồng.

Bên trong thân máy bằng polycarbonate, Xiaomi trang bị cho máy chip xử lý Snapdragon 439 và hai tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, hỗ trợ mở rộng thêm 256 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy chạy giao diện người dùng MIUI 10 dựa trên nền tảng Android Pie và hỗ trợ chức năng 2 SIM.

Một lợi thế lớn của điện thoại là tích hợp thỏi pin 4.000 mAh đi kèm với sạc nhanh 10W, gấp đôi tốc độ so với tiền nhiệm Redmi 6A. Các tính năng kết nối khác bao gồm Dual 4G VoLTE, Bluetooth 5.0 và có giắc âm thanh 3.5 mm.

redmi 7a trinh lang voi gia “that khong the tin noi” hinh anh 2

Máy có hai tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Sản phẩm có các tùy chọn màu Xanh hoặc Đen, với giá bán chỉ 80 USD (1,87 triệu đồng) hoặc 86 USD (2 triệu đồng) cho bản 16 GB hoặc 32 GB tương ứng. Nó sẽ được bán ra vào thứ Tư tuần sau, tức 6/6, với thị trường đầu tiên là Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận