Redmi tin smartphone 5G sẽ có giá dưới 7 triệu đồng vào năm sau

Redmi tin smartphone 5G sẽ có giá dưới 7 triệu đồng vào năm sau

Bắt nguồn với Mi Mix 3 5G, chiếc smartphone 5G đầu tiên của Xiaomi được bán với giá 599 EUR (15,9 triệu đồng), khiến nó rẻ hơn hàng điệu đồng so với các điện thoại 5G của Samsung và Huawei. Nhưng một giám đốc điều hành của Xiaomi đã ám chỉ điện thoại 5G của họ sẽ còn có giá trị hấp dẫn hơn vào năm sau.

redmi tin smartphone 5g se co gia duoi 7 trieu dong vao nam sau hinh anh 1

Sau Mi Mix 3G, Xiaomi tính gây sốc cho thị trường smartphone 5G vào năm sau?

Tổng giám đốc Redmi Lu Weibing lưu ý trên Weibo rằng điện thoại 5G của hãng sẽ có giá khoảng 291 USD (6,8 triệu đồng) vào nửa cuối năm 2020. Nói cách khác, người dùng có thể sử dụng tiền mua một chiếc Mi Mix 3 5G để sang hai chiếc điện thoại 5G giá rẻ, thậm chí là bốn chiếc nếu chỉ mua một chiếc Galaxy S10 5G của Samsung.

Lu đã ngừng nói rằng thương hiệu phụ Xiaomi sẽ là người cung cấp một điện thoại thông minh 5G trị giá nói trên. Tuy nhiên, việc 5G dự kiến tăng mạnh vào năm 2020 sẽ có thêm nhiều thương hiệu (bao gồm Redmi) cung cấp điện thoại 5G rẻ hơn.

redmi tin smartphone 5g se co gia duoi 7 trieu dong vao nam sau hinh anh 2

Giá điện thoại 5G giá rẻ của Xiaomi cuối năm sau sẽ bằng 1/2 của Mi Mix 5G.

Redmi không phải là thương hiệu duy nhất của Xiaomi cung cấp điện thoại 5G, vì Peter Wu, CEO của Black Shark cũng lưu ý trên Weibo rằng một mẫu Black Shark 5G đang được phát triển. Phiên bản cơ bản của chiếc điện thoại này hiện đang được bán với giá 624 USD (14,54 triệu đồng), do đó phiên bản 5G của nó sẽ cao hơn biến thể 5G của Mi Mix 3, vốn có giá 567 USD (13,21 triệu đồng) cho biến thể cơ bản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận