Rò rỉ chi tiết quan trọng về iPhone XI

Rò rỉ chi tiết quan trọng về iPhone XI

Khung giữa thường là trung tâm của chiếc điện thoại, bao gồm các thành phần như bo mạch chủ, máy tính lớn, pin và màn hình.

Trong hình ảnh rò rỉ này, chúng ta dễ dàng nhận thấy khung giữa của chiếc iPhone XI có thể được thiết lập cụm ba camera mới, nó sẽ nằm ở góc trên bên trái của mặt sau.

Rò rỉ chi tiết quan trọng về iPhone XI ảnh 1
Thiết kế trên cũng cho thấy iPhone XI có ba lỗ tròn cho camera thông thường, góc siêu rộng và tele với khả năng zoom 5x, một lỗ vuông cho đèn flash LED và một lỗ khác có thể chứa một số loại cảm biến 3D như máy ảnh Time of Flight để xác định chiều sâu không gian.

Tuy nhiên, theo Tạp chí Phố Wall, công nghệ camera này có thể chỉ được trang bị trên iPhone XI Max mà không có trên iPhone XI hay các model thấp hơn.

Largean Precision, công ty chuyên sản xuất các module ống kính cho iPhone và một số dòng điện thoại khác, cho biết có sự gia tăng các đơn đặt hàng máy ảnh ba ống kính trong năm nay. Tuy nhiên, nhà cung cấp Đài Loan này không trực tiếp nhắc đến Apple hay các đối tác cụ thể nào.

Rò rỉ chi tiết quan trọng về iPhone XI ảnh 2
Ngoài ra, hình ảnh mới còn cho thấy, thiết kế này có một đường cắt trung tâm lớn có thể sẽ đặt cuộn cảm ứng cho tính năng sạc không dây.

Và để giúp mọi người hiểu rõ hơn về thiết kế iPhone này trong thực tế, “trùm leak” Benjamin Geskin đã đăng tải trên trang Twitter cá nhân những render của gia đình iPhone XI tới đây.

Mặc dù vậy, đây chỉ là những hình ảnh dựa trên các tin đồn và sản phẩm cuối cùng khi được công bố chính thức có thể sẽ khác.

Thực tế, từ những phiên bản trước, ngay cả khi những bản render xuất hiện gần với ngày ra mắt, thì sản phẩm iPhone bao giờ cũng trông hấp dẫn hơn so với những hình ảnh đã rò rỉ trước đó.

Minh Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận