Rò rỉ Google Pixel 3 / 3 XL với thiết kế tai thỏ

Rò rỉ Google Pixel 3 / 3 XL với thiết kế tai thỏ

Rò rỉ Google Pixel 3 / 3 XL với thiết kế tai thỏ ảnh 1
Được Google giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016, và kể từ đó, dòng smartphone chủ lực Pixel luôn được các kỹ sư Google làm việc nghiêm túc và nỗ lực phát triển không ngừng trên thị thường điện thoại thông minh đầy khốc liệt. Với Pixel / XL và Pixel 2 / 2 XL, những smartphone Android được biết đến là một trong những thiết bị có camera tốt nhất hiện tại. Nhưng khi nói đến thương hiệu, Pixel vẫn thật sự chưa gây được tiếng vang trên toàn cầu.

Chúng ta đã thấy những cải biến lớn của Pixel 2 so với Pixel đời đầu tiên, và hy vọng rằng Pixel 3 sẽ mang đến một sự thay đổi hoàn toàn. Google biết rõ xu hướng điện thoại thông minh ngày nay, với những đối thủ cạnh tranh lớn nhất như Samsung hay Apple đang giữ ngôi đầu. Vì thế, smartphone mới lần này được giới công nghệ rất mong đợi từ Google.

Đã có một vài bản rò rỉ thú vị được phát hiện, cho chúng ta thấy những cái nhìn đầu tiên về Pixel 3 / 3 XL. Cụ thể, Pixel 3 XL sẽ là phiên bản có kích thước, độ phân giải màn hình lớn hơn Pixel 3 và có thể, Pixel 3 XL sở hữu tai thỏ phổ biến hiện nay. Đồng thời, một số cảm biến đang được Google phát triển cho thấy, công ty công nghệ Mỹ có ý định bổ sung thêm một camera chính phía sau, hoặc phát triển loại cảm biến sinh trắc học chuyên dụng để mở khoá khuôn mặt nhanh hơn.

Rò rỉ Google Pixel 3 / 3 XL với thiết kế tai thỏ ảnh 2
Theo truyền thống, Google sẽ giới thiệu Pixel 3 / 3 XL vào ngày 4 tháng 10 tới, tương tự Pixel / XL và Pixel 2 / 2 XL thông qua sự kiện công nghệ được tổ chức tại San Francisco, California, Mỹ. Vẫn chưa rõ mức giá mới của bộ đôi smartphone nhưng có thể sẽ vẫn giữ ở mức 649 USD trên Pixel 2 và 849 USD trên 2 XL như năm ngoái.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận