RÒ RỈ: Huawei P20 Lite, máy tầm trung cũng sẽ có "tai thỏ"

RÒ RỈ: Huawei P20 Lite, máy tầm trung cũng sẽ có "tai thỏ"

RÒ RỈ: Huawei P20 Lite, máy tầm trung cũng sẽ có tai thỏ

Trong khi P20 đã rò rỉ khá nhiều thì chúng ta lại ít thấy P20 Lite hơn. Mới đây, tài khoản Twitter của Evan Blass ("thánh" rò rỉ tin công nghệ) đã đăng tải bức ảnh được cho là catalog giới thiệu điện thoại tháng 3 của nhà mạng Vodafone, trong đó có một thiết bị mang tên Huawei P20 Lite. Theo Engadget, đây có thể là 1 trong số 2 (hoặc 3) chiếc P20 dự kiến được nhà sản xuất Trung Quốc ra mắt tại Pháp vào cuối tháng này.

Được phát hiện bởi các đối tác của Engadget ở Tây Ban Nha, danh mục này cho biết chiếc điện thoại này sẽ chạy trên nền tảng Android 8.0 và sẽ có kích thước màn hình 5,84-inch, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và dung lượng pin là 3.000 mAh. Theo Vodafone, nó cũng sẽ có một camera kép với cảm biến 16 và 2 megapixel ở mặt sau cùng với đó là một camera mặt trước 16 megapixel.

RÒ RỈ: Huawei P20 Lite, máy tầm trung cũng sẽ có tai thỏ

Hình ảnh của chiếc P20 Lite trong danh sách của Vodafone dường như không phải là P20 Lite thực tế. Nhưng theo những hình ảnh của Evan Blass, chiếc điện thoại này sẽ có một cảm biến dấu vân tay ở mặt sau và một notch (tai thỏ) ở phía mặt trước để chứa hệ thống camera. Vodafone liệt kê 2 sự lựa chọn về màu sắc là màu đen và màu xanh và chiếc máy này có giá 369 euro ( vào khoảng 450 đô la ).

Trước đó vào ngày 28.2 Evan Blass cũng đã đăng tải một thông tin rò rĩ về chiếc P20 trên Twitter

RÒ RỈ: Huawei P20 Lite, máy tầm trung cũng sẽ có tai thỏ

Huawei đang tổ chức sự kiện ra mắt P20 vào ngày 27 tháng 3 sắp tới, vì vậy chúng ta sẽ sớm có cái nhìn toàn diện và thực tế về dòng P20 này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận