Rộ tin Galaxy A8s có phiên bản đặc biệt cho mùa Valentine 2019

Rộ tin Galaxy A8s có phiên bản đặc biệt cho mùa Valentine 2019

Galaxy A8s là mẫu smartphone tầm trung từng được Samsung lần đầu giới thiệu hồi tháng 12/2018. Theo cập nhật mới nhất, Samsung đang rục rịch tung ra thị trường thêm một phiên bản của chiếc Galaxy A8s.

Phiên bản mới mang tên Samsung Galaxy A8s FE đặc biệt là vì được thiết kế danh riêng cho nữ giới (Female Edition) trong dịp Lễ tình nhân 14/2 sắp tới.

So với phiên bản gốc, chiếc Samsung Galaxy A8s FE qua những hình ảnh rò rỉ rõ ràng thừa hưởng toàn bộ phong cách thiết kế đặc trưng từ người anh em Galaxy A8s.

Tuy nhiên, sản phẩm dành riêng cho khách hàng nữ này khoác lên mình bộ cánh 2 tông màu vàng - hồng với khả năng chuyển đổi mượt mà qua lại mỗi khi người dùng thay đổi góc cầm máy đầy hấp dẫn.

Nguồn tin thân cận với Samsung tiết lộ Samsung Galaxy A8s FE sẽ chính thức được mở bán trong ngày 14/2/2019, song giá bán vẫn còn là ẩn số.

Rộ tin Galaxy A8s có phiên bản đặc biệt cho mùa Valentine 2019
Hình ảnh mẫu smartphone Galaxy A8s FE được chia sẻ trên Twitter.

Được biết, mẫu Galaxy A8s mà Samsung từng giới thiệu gần đây có 2 tùy chọn phần cứng là RAM 6GB hoặc 8GB. Ngoài sự khác biệt này, Samsung trang bị cho Galaxy A8s FE BXL Qualcomm Snapdragon 710, đồ họa Adreno 616 tích hợp, bộ nhớ trong 128GB, 3 camera sau (camera chính 24MP f/1.7 hỗ trợ PDAF kèm cảm biến 10 MP hỗ trợ AF và camera chuyên ghi thông tin độ sâu trường ảnh độ phân giải 5 MP f/2.2).

Mẫu smartphone tầm trung này cũng trang bị camera selfie 24MP f/2.0 hứa hẹn mang lại những shot hình selfie nét căng.

Samsung Galaxy A8s đương nhiên hỗ trợ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac băng tần kép, USB Type-C.

Máy cũng sở hữu cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt lưng và pin dung lượng 3.400mAh. Samsung khi ra mắt Galaxy A8s mang đến cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc là xanh, xám và đen. Không chỉ hấp dẫn với thiết kế 3 camera, thân máy kim loại cứng cáp, Galaxy A8s còn gây ít nhiều chú ý khi thiết kế camera selfie dạng "đục lỗ" giúp tăng đáng kể diện tích khung hình 6,4 inch.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận