Sắm smartphone màu sắc rực rỡ để đón Tết

Sắm smartphone màu sắc rực rỡ để đón Tết

Oppo F5 - màu đỏ

Màu đỏ gắn liền với sắc Xuân lan tỏa qua những câu đối, bao lì xì, dưa hấu… và cũng là màu sắc phù hợp nhất cho những dịp Tết vì tượng trưng cho sự may mắn, tình yêu, sung túc, ấm no…

Sắm smartphone màu sắc rực rỡ để đón Tết

Oppo F5 là một trong những smartphone tầm trung hiếm hoi được trình làng với phiên bản vỏ máy được sơn màu đỏ dạng nhám. Thân máy được thiết kết mảnh mai chỉ 7,5mm kết hợp màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 cùng những đường bo cong ở góc cạnh càng giúp phablet màn hình 6 inch này càng thêm gọn gàng.

Màn hình máy sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ với tỉ lệ 18:9 giúp tối đa không gian hiển thị bên trong vóc dáng chỉ tương đương smartphone 5,5 inch tỉ lệ 16:9 truyền thống.

Máy được trang bị chip Helio P23 tám nhân, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Camera selfie đạt độ phân giải đến 16MP, f/2.0, hỗ trợ công nghệ AI giúp tạo ra những bức ảnh selfie tự nhiên. Camera chính 13MP phía sau đạt khẩu độ f/1.8 giúp tối ưu khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Bên cạnh khả năng bảo mật vân vân tay, Oppo F5 đỏ cũng được bổ sung tín năng mở khóa bằng khuôn mặt nhanh và chính xác.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Samsung Galaxy Note 8 - màu tím khói

Galaxy Note 8 phiên bản màu tím khói (Orchid Grey) là sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, màu sắc vốn là biểu tượng của lòng chung thủy, sự lãng mạn.

Sắm smartphone màu sắc rực rỡ để đón Tết

Ảnh: Mai Nguyên

Mặt trước máy chuộng thiết kế tối giản với hầu hết không gian dành cho màn hình vô cực tràn đến 2 cạnh bên. Dựa trên môi trường ánh sáng xung quanh, sắc tím của lưng máy có thể thay đổi nhẹ. Sự hiện diện của mặt lưng kính góp phần tạo ra hiệu ứng ánh sáng thú vị song hành với phiên bản màu tím lạ mắt.

Về cấu hình, Note 8 được trang bị màn hình vô cực Super AMOLED 6,3 inch độ phân giải 1440 x 2960 pixel tương ứng tỉ lệ 18,5:9, được phủ kính Gorilla Glass 5 hỗ trợ trợ hiển thị HDR theo chuẩn HDR10.

Máy dùng chip Exynos 8895 tám nhân 2,3GHz, RAM 6GB và bộ nhớ 64GB. Galaxy Note 8 là smartphone Samsung đầu tiên được trang bị camera kép 12MP, có lấy nét PDAF và chống rung OIS, hỗ trợ chụp xóa phông và zoom quang học 2X với ống kính góc rộng f/1.7 và ống kính télé f/2.4. Máy cũng có camera tự chụp 8MP phía trước với f/1.7 hỗ trợ lấy nét tự động.

Note 8 chạy Android 7.1.1 Nougat kết hợp giao diện Samsung Experience và đi kèm bút S Pen. Khả năng bảo mật của máy được tăng cường với tính năng quét vân tay, mống mắt và Note 8 được trang bị viên pin 3.300mAh.

Giá tham khảo: 22.490.000 đồng

HTC U Ultra Sapphire - màu xanh dương

Trải nghiệm ngôn ngữ thiết kế mới - Liquid Surface (bề mặt chất lỏng) - mặt lưng bóng bẩy được phủ kính cường lực của HTC U Ultra kết hợp những đường cong tạo ra hiệu ứng phản xạ ánh sáng lạ mắt.

Phiên bản Sapphire của HTC U Ultra có mặt trước được phủ lớp sapphire, vật liệu có độ cứng 9/10 chỉ thua kim cương, giúp smartphone tăng thêm độ bền bỉ xuyên suốt quá trình sử dụng.

Sắm smartphone màu sắc rực rỡ để đón Tết

Ảnh: Thế Giới Di Động

Phiên bản màu xanh của máy kết hợp với mặt lưng kính mềm mại càng gợi thêm cảm giác trong xanh, mát mẻ của nước biển. Màu xanh dương vốn đặc trưng cho sự trong sáng, điềm tĩnh, tinh khiết, tự tin và yên bình.

Về thông số kĩ thuật, máy được trang bị màn hình SuperLCD5 5,7 inch QHD và một màn hình phụ 2,05 inch ngay bên trên. Máy hoạt động với chịp Qualcomm Snapdragon 821 bốn nhân 2,15GHz, RAM 4GB và bộ nhớ trong đến 128GB.

Máy có camera chính 12MP, f/1.8, hỗ trợ chống rung OIS, lấy nét laser và theo pha cùng đèn flash LED kép và camera phụ 16MP. HTC U Ultra Sapphire chạy Android 7.0 Nougate, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và có cảm biến vân tay phía trước đi kèm viên pin Li-Ion 3.000mAh.

Giá tham khảo: 11.990.000 đồng

Sony Xperia XA1 Plus - màu hồng

Bên cạnh các màu sắc phổ biến như đen, vàng, xanh dương, Sony đã ưu ái phát hành thêm Xperia XA1 Plus phiên bản màu hồng - sắc màu tượng trưng cho tình yêu, sự lạc quan, hạnh phúc, dịu dàng nữ tính.

Sắm smartphone màu sắc rực rỡ để đón Tết

Ngoại hình của máy được thiết kế khá nam tính với các góc được giữ vuông vắn tạo dáng hình hộp chữ nhật rắn chắc kết hợp khung viền kim loại. Thế nên, lớp áo màu hồng cùng đường viền hai bên màn hình mỏng tang, gợi cảm sẽ phần nào giúp máy dễ hướng đến đối tượng người dùng phái đẹp hơn.

Xperia XA1 Plus hoạt động trên nền chip Helio P20 tám nhân 2,3GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy sử dụng màn hình IPS LCD 5,5 inch Full HD được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4.

Camera chính phía sau đạt độ phân giải 23MP, f/2.0, hỗ trợ lấy nét theo pha và quay phim 1080p 30 hình/giây và camera phụ 8MP hỗ trợ lấy nét tự động.

Xperia XA1 Plus được cài sẵn phiên bản Android 7.0 Nougat và có cảm biến vân tay đặt ngay nút nguồn ở cạnh bên. Máy đồng hành cùng viên pin Li-Ion 3.430mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Pump Express+ 2.0

Giá tham khảo: 6.490.000 đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận