Samsung chính thức gửi thư mời cho sự kiện ra mắt Galaxy Note 10

Samsung chính thức gửi thư mời cho sự kiện ra mắt Galaxy Note 10

Thông tin này vừa được Samsung xác nhận trên trang web của mình với nội dung: “Vào ngày 7 tháng 8 năm 2019, Samsung Electronics sẽ tiết lộ các thiết bị mới được thiết kế để đưa khả năng kết nối của hệ sinh thái Galaxy lên một tầm cao mới”.

samsung chinh thuc gui thu moi cho su kien ra mat galaxy note 10 hinh anh 1

Sẽ có 4 phiên bản Galaxy Note 10 được ra mắt tại sự kiện tháng sau.

Các báo cáo gần đây cho thấy nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới sẽ giới thiệu Galaxy Note 10 và Note 10+ tại sự kiện. Sẽ có một biến thể 4G LTE và 5G của mỗi điện thoại, nâng tổng số thiết bị được giới thiệu lên bốn. Đây sẽ là lần đầu tiên Samsung bán nhiều hơn một phiên bản Galaxy Note cùng một lúc.

Samsung Galaxy Note 10 (SM-N970 cho bản 4G LTE và SM-N971 cho bản 5G) dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED cong 6,3 inch. Ở Mỹ, nó sẽ sử dụng chip Snapdragon 855 của Qualcomm, trong khi ở những nơi khác trên thế giới sẽ sử dụng chip Exynos 9825.

Thiết lập ba camera ở mặt sau sẽ bao gồm camera 12 MP với khẩu độ thay đổi, camera tele 12 MP và camera siêu rộng 16 MP.  Galaxy Note 10 sẽ có máy quét vân tay dưới màn hình siêu âm và pin 3.400 mAh. Giá bán khởi điểm sẽ dao động trong khoảng từ 1.100 USD (25,69 triệu đồng) đến 1.200 USD (28 triệu đồng).

Cũng theo báo cáo, Samsung sẽ tung biến thể cao cấp nhất của Galaxy Note 10 là Note 10+ 5G với RAM 12 GB ra thị trường. Nó có màn hình AMOLED cong 6,7 inch lớn hơn. Bên cạnh 3 camera tương tự như phiên bản tiêu chuẩn thì mặt sau của máy cũng đi kèm cảm biến Time of Flight (ToF) nhằm đo độ sâu chính xác hơn, giúp tạo hiệu ứng xóa phông cải thiện ảnh chân dung. Pin trên model này sẽ có dung lượng 4.500 mAh lớn hơn và sạc nhanh 25W đi kèm.

samsung chinh thuc gui thu moi cho su kien ra mat galaxy note 10 hinh anh 2

Có hai kích thước màn hình khác nhau của dòng sản phẩm này.

Tất cả đều hỗ trợ tính năng sạc không dây đảo ngược PowerShare, cho phép Galaxy Note 10 lật úp xuống và sử dụng như một miếng sạc không dây. Và tất nhiên, chúng sẽ đi kèm với bút S Pen với tính năng hỗ trợ Bluetooth LE như tiền nhiệm.

Galaxy Note 10 sẽ có màn hình Infinity-O để chứa camera selfie ở mặt trước. Nhưng không giống như các mẫu máy khác của Samsung, phần lỗ trên Galaxy Note 10 sẽ nằm ở giữa trên cùng của màn hình thay vì được tìm thấy ở bên trái hoặc bên phải màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận