Samsung dùng ảnh từ DSLR quảng cáo smartphone tầm trung

Samsung dùng ảnh từ DSLR quảng cáo smartphone tầm trung

Samsung dùng ảnh từ DSLR quảng cáo smartphone tầm trung ảnh 1

Thêm một sự cố hy hữu về những tấm ảnh chụp được tiết lộ, khi mới đây Samsung vừa bị phát hiện sử dụng một tấm ảnh selfie của nữ nhiếp ảnh gia Dunja Djudjic. Nhân vật đã phát hiện rằng Samsung Malaysia đã mua ảnh của cô trên trang mạng Getty Images và sử dụng phiên bản chỉnh sửa để tiếp thị, quảng cáo cho chế độ chân dung trên Samsung Galaxy A8 Star. Hình ảnh này được cô giải thích là từ máy ảnh DSLR cá nhân.

Đây không phải là lần đầu tiên các hình ảnh được chụp từ các máy ảnh chuyên dụng được nhà sản xuất sử dụng, đặc biệt trong năm nay, một số thương hiệu smartphone Trung Quốc như Huawei hay Samsung Brazil từng bị phát hiện có hành động tương tự. Thậm chí Samsung Galaxy A8 được phát hiện sử dụng watermarks ngay trên những tấm ảnh đó, ngụ ý rằng thiết bị sở hữu các hình ảnh. “Chúng tôi ngay lập tức liên lạc với Samsung Malaysia, nhưng họ vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức – dẫn theo Engatget”.

Samsung dùng ảnh từ DSLR quảng cáo smartphone tầm trung ảnh 2
Với thời đại bùng nổ của số hóa, khoảng cách giữa camera điện thoại và máy ảnh ngày càng thu hẹp hơn và đối với một số flagship của nhiều nhà sản xuất, chiếc smartphone hoàn toàn có thể là một lựa chọn tốt dành cho du lịch cho người dùng phổ thông. Nhiều OEM Android, hay cả Apple đang cố gắng giới thiệu nhiều công nghệ hơn dành cho camera của họ, thế nhưng những hành động sử dụng ảnh sai sự thật ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý người dùng.

Mặc dù khách hàng có thể không nhận ra tấm ảnh đó được chụp từ một chiếc điện cao cấp nào. Tuy vậy, chất lượng ảnh từ một sản phẩm tầm trung, được chỉnh sửa như ảnh trên thì rõ ràng rất khó thuyết phục.

tin LE

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận