Samsung Galaxy Fold vừa đến tay đã bị 'rã máy'

Samsung Galaxy Fold vừa đến tay đã bị 'rã máy'

Anh chia sẻ những bức ảnh chụp lại quá trình này trên trang cá nhân của mình. Rất tiếc là không có video cả quá trình. Anh cho biết rất muốn quay lại quá trình nhưng “đó là một mớ hỗn độn”. Rõ ràng với một chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới, phần nội thất sẽ khác rất nhiều so với những chiếc điện thoại đã từng ra mắt.

“Tôi dường như không phải là tháo rời màn hình chính mà có vẻ giống như đang xé một miếng cao su vậy”. Đây là cách mà tác giả sử dụng để “mổ bụng” chiếc Galaxy Fold.

Anh cũng cho biết thêm, chiếc điện thoại thời thượng này có màn hình gập rất mềm nên có thể uốn cong dễ dàng.

Samsung Galaxy Fold vừa đến tay đã bị rã máy  ảnh 1
Và đương nhiên, trong quá trình bóc màn hình chính, anh đã làm chiếc điện thoại bị hư hỏng nặng. Màn hình chính 7,3 inch của Galaxy Fold đã được bóc tách hoàn toàn, cho thấy phần màn hình cảm ứng rất mềm, giống như một tấm nhựa dẻo và chúng ta dễ dàng nhận ra phần gấp khúc ở chính giữa.

Đó có thể là lý do vì sao khi nhiều phóng viên công nghệ gỡ bỏ lớp nhựa bảo vệ phía trên đã vô tình làm cho màn hình chính bị hư hỏng vì đây là một phần của tấm nền hiển thị.

Việc gỡ bỏ màn hình chính của Galaxy Fold rất đơn giản, và có thể nhanh chóng thay thế nếu nhà sản xuất Hàn Quốc cung cấp một chiếc màn hình gập khác. Nhưng vì màn hình này quá mềm nên nó dễ bị tổn hại khi chịu bất kỳ lực va đập lớn nào.

Samsung Galaxy Fold vừa đến tay đã bị rã máy  ảnh 2
Ở phía dưới, chúng ta có thể thấy hai viên pin với tổng dung lượng 4.380mAh được đặt ở hai bên của chiếc smartphone màn hình gập. Ngoài ra còn có một hệ thống bản lề và các sợi cáp nhỏ được sử dụng để kết nối giữa hai cánh của chiếc Galaxy Fold. Đây thực sự là một thiết kế phức tạp.

Mặc dù được đánh giá là khá dễ mở và khám phá bên trong, tuy nhiên khả năng sửa chữa của chiếc Galaxy Fold lại không được đề cập đến. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm để có được câu trả lời thỏa đáng.

Khánh Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận