Samsung sắp đồng loạt ra mắt Galaxy Note 9, Galaxy S10 và Galaxy X

Samsung sắp đồng loạt ra mắt Galaxy Note 9, Galaxy S10 và Galaxy X

Samsung sắp đồng loạt ra mắt Galaxy Note 9, Galaxy S10 và Galaxy X

Samsung có kế hoạch công bố sớm Galaxy S10 vào tháng Một và Galaxy X vào tháng Hai năm tới

Samsung đang có những kế hoạch đầy tham vọng với smartphone. Mẫu Galaxy Note 9 được nâng cấp mạnh mẽ sắp ra mắt đầy kinh ngạc, và giờ đây các kế hoạch của Samsung thậm chí còn nhiều hơn thế nữa…

Theo trang Hàn Quốc The Bell, Samsung sẽ không chỉ ra mắt Galaxy Note 9, mà còn cả Galaxy S10 và mẫu Galaxy X gập hoàn toàn mới. Thông tin rò rỉ cũng có một số tin tức về  phần cứng cơ bản.

Đầu tiên là ngày phát hành, The Bell cho biết Samsung có kế hoạch công bố sớm Galaxy S10 vào tháng Một và Galaxy X vào tháng Hai. CES và MWC là sự kiện tương thích với các mốc thời gian này.

Ngoài ra, việc Samsung cố tình ra mắt hai siêu phẩm gần nhau như thế, cho thấy hãng đang ưu tiên Galaxy X hơn, so với mẫu smartphone bán chạy nhất trong năm dòng S. Điều đó nói rất nhiều về tham vọng của Samsung đối với mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại với khả năng thay đổi cuộc chơi.

Về những thông số phần cứng, Galaxy S10 được cho là sẽ bao gồm đầu đọc vân tay trong màn hình (Galaxy Note 9 cũng được cho là sẽ có đầu đọc vân tay trong màn hình), cũng như máy quét khuôn mặt 3D - câu trả lời của Samsung với FaceID trên iPhone X. Trong khi đó, Galaxy X dự kiến sẽ có màn hình OLED không ít hơn 3.5 inch, có thể mở ra, tạo thành một chiếc điện thoại màn hình lớn (gần như máy tính bảng) hoặc gập xuống để tạo thành một thiết bị nhỏ hơn nhiều so với hầu hết các điện thoại thông minh hiện tại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận