Samsung sắp ra mắt smartphone pin khủng 5.000mAh

Samsung sắp ra mắt smartphone pin khủng 5.000mAh

Galaxy M20 nhiều khả năng sẽ là đại diện đầu tiên của dòng sản phẩm Galaxy M-Series hướng đến những khách hàng ở phân khúc phổ thông. Những ngày gần đây, fan Samsung chắc hẳn cũng đã có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh concept của mẫu smartphone Galaxy M20 nói trên.

Theo cập nhật mới nhất, Galaxy M20 sẽ được Samsung trang bị pin khủng, đạt mức 5.000mAh, cao hơn hẳn mức 4.000mAh của đàn anh Galaxy Note 9 đang có mặt trên thị trường.

Cũng theo cập nhật, Galaxy M20 bên cạnh pin dung lượng khủng còn trang bị RAM 3GB, BXL Exynos 7885 và màn hình IPS kích thước 6 inch. Mẫu smartphone phổ thông thế hệ mới của Samsung cũng được cho rằng sẽ sở hữu camera kép 13MP + 5MP ở mặt sau và camera selfie 8MP ở mặt trước.

Đáng chú ý là camera selfie trên chiếc Galaxy M20 còn được tiết lộ sẽ bố trí trên phần khuyết màn hình. Tiếc rằng chưa rõ phần khuyết của màn hình chiếc Galaxy M20 sẽ được tạo hình theo phong cách tai thỏ hay giọt nước.

Nguồn tin thân cận với Samsung cho biết mẫu smartphone Galaxy M20 sẽ được ra mắt tại một số quốc gia tại thị trường Châu Âu. PC World Vietnam sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc thông tin về dòng sản phẩm Galaxy M-Series ngay khi có thêm thông tin mới nhất.

Hình ảnh concept của chiếc Samsung Galaxy M20 xuất hiện gần đây trên các trang công nghệ smartphone:

Samsung sắp ra mắt smartphone pin khủng 5.000mAh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận