Samsung tiếp tục gây “choáng” với 5 phiên bản Galaxy S11

Samsung tiếp tục gây “choáng” với 5 phiên bản Galaxy S11

Giờ đây, thông tin về dòng sản phẩm Galaxy S11 năm tới đã bị rò rỉ ra không ít. Chỉ trong tuần này, dung lượng pin của từng phiên bản đã được tiết lộ và các thiết lập camera phía sau đã lộ diện chi tiết. Gần đây nhất, nguồn tin Evan Blass đã cung cấp một số thông tin sơ bộ về cấu hình của “gia đình” này.

Galaxy S11 + sẽ rất lớn và hỗ trợ 5G

Samsung đã quyết định công bố 3 mẫu Galaxy S10 chính thống với sự hỗ trợ cho mạng 4G LTE vào đầu năm nay cùng với một phiên bản 5G thứ tư. Nhưng đến năm 2020, “gã khổng lồ” Hàn Quốc được cho là đang lên kế hoạch cho 3 phiên bản với các 2 tùy chỉnh mạng khác nhau.

samsung tiep tuc gay “choang” voi 5 phien ban galaxy s11 hinh anh 1

Ảnh concept Galaxy S11.

Dẫn đầu về ngoại hình sẽ là sản phẩm thay thế cả Galaxy S10 + và Galaxy S10 5G. Mẫu flagship này dự kiến ​​sẽ được bán trên thị trường với tên Galaxy S11 +, sẽ hỗ trợ mạng 5G. Số lượng camera được lên kế hoạch cho điện thoại này vẫn chưa được xác nhận nhưng dự kiến chúng sẽ được trang bị màn hình cạnh cong 6,9 inch. Trước đó, Galaxy S10 + và Galaxy S10 5G chỉ có màn hình tương ứng 6,4 inch và 6,75 inch.

May mắn thay, dòng Galaxy S thế hệ tiếp theo của Samsung ​​sẽ áp dụng tỷ lệ khung hình cao hơn nên kích thước tương đương với Galaxy S10 5G. Về độ phân giải màn hình mới, chúng sẽ có tốc độ làm mới 90Hz hoặc 120Hz tiềm năng để cạnh tranh với tốc độ làm mới màn hình 90Hz gần đây của Google và OnePlus sắp tới là 120Hz.

Galaxy S11 sẽ có cả phiên bản 5G và 4G

Flagship thứ hai có lẽ là Galaxy S11, thay thế Galaxy S10 thế hệ hiện tại. Giống như “người anh em” lớn hơn, Galaxy S11 sẽ sở hữu màn hình lên tới 6,7 inch (Galaxy S10 chỉ có màn hình 6,1 inch) với tỷ lệ khung hình cao, cong cạnh.

samsung tiep tuc gay “choang” voi 5 phien ban galaxy s11 hinh anh 2

Ảnh concept Galaxy S11.

Giống như Galaxy S11 +, phiên bản tiêu chuẩn Samsung cũng sẽ hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, do các mạng thế hệ tiếp theo này chưa phát triển và hoạt động ở nhiều thị trường toàn cầu nên hãng này sẽ tung song song thêm phiên bản 4G rẻ hơn.

Galaxy S11e sẽ không có màn hình phẳng như Galaxy S10e

Theo như quy luật năm nay, mẫu Galaxy S11 rẻ nhất và nhỏ nhất năm sau sẽ được bán với cái tên Galaxy S11e. Điện thoại sẽ thay thế Galaxy S10e 2019 và sẽ được định vị là "đối thủ" cạnh tranh trực tiếp với iPhone 11 về cả giá cả và kích thước.

samsung tiep tuc gay “choang” voi 5 phien ban galaxy s11 hinh anh 3

Galaxy S11e sẽ không dùng lại màn hình phẳng của Galaxy S10e.

Theo thông tin ban đầu mà Evan Blass đăng tải, Samsung sẽ không dùng màn hình Infinity-O 5,8 inch trên Galaxy S10e năm nay cho Galaxy S11e, thay vào đó là màn hình có kích thước 6,2 inch hoặc 6,4 inch. Ngoài ra, để phân biệt thiết bị của mình với các thiết bị khác, màn hình được chọn sẽ có các cạnh cong.

Do khả năng có hạn của mạng 5G, Samsung cũng được cho là đang chuẩn bị hai phiên bản của Galaxy S11e. Một phiên bản sẽ hỗ trợ 5G tiêu chuẩn trong khi phiên bản còn lại sẽ tương thích với 4G LTE.

Thời gian công bố và bán ra của “gia đình” Galaxy S11

Cũng theo Evan Blass, dòng Samsung Galaxy S11 sẽ ra mắt từ giữa đến cuối tháng 2. Dự kiến, công ty sẽ giới thiệu loạt sản phẩm mới vào thứ ba, ngày 18/02, trước thềm Triển lãm di động toàn cầu - MWC 2020.

samsung tiep tuc gay “choang” voi 5 phien ban galaxy s11 hinh anh 4

Các phiên bản màu dự kiến của Galaxy S11 năm sau.

Các phiên bản Galaxy S11 sẽ được phân bố tùy theo từng thị trường. Nhiều khả năng, thị trường Mỹ sẽ chỉ nhận được ba trong số năm mẫu Galaxy S11. Ngoài ra, Samsung đang có kế hoạch chỉ đưa các phiên bản 5G tới các quốc gia đã cung cấp 5G và tung các flagship 4G LTE tại các thị trường chưa mở rộng mạng 5G.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận