Samsung Việt Nam hướng dẫn cách nhận diện Note7 mới sau sự cố lỗi pin, 2h sáng mai có firmware mới

Samsung Việt Nam hướng dẫn cách nhận diện Note7 mới sau sự cố lỗi pin, 2h sáng mai có firmware mới

Dưới đây là cách để các bạn nhận diện một chiếc Note7 đã được đổi mới hay chưa. Điều này vô cùng cần thiết kể cả khi bạn đi mua máy mới hay mua lại máy cũ từ người khác. Thông tin chi tiết bạn cứ xem trên website của Samsung Việt Nam. Mình tóm tắt để các bạn dễ hiểu như sau:

Vào khoảng 2 giờ sáng ngày mai, 22/9, Samsung Việt Nam sẽ phát hành bản cập nhật firmware mới cho Note7. Firmware mới sẽ có 2 chức năng chính:
  • Đối với Note7 bị sự cố pin (máy chưa đem đi đổi): máy sẽ chỉ sạc được tới mức 60% nhằm hạn chế khả năng pin bị phát nổ hoặc các rủi ro khác.
  • Đối với Note7 đã được khắc phục lỗi (máy đã đem đi đổi mới): biểu tượng cục pin trên thanh thông báo, trên màn hình Power Off và màn hình Always On sẽ chuyển thành màu xanh lá thay vì màu trắng như trước đây.
Như vậy, khi đi mua Note 7 (mua mới hoặc mua lại), bạn nên kiểm tra ngay biểu tượng pin đang là màu gì. Nếu có màu xanh lá như trong hình bên dưới thì máy đó an toàn, có thể mua. Còn nếu vẫn là màu trắng thì nên cân nhắc lựa chọn khác.

Biểu tượng pin trên thanh thông báo
note7-pin-3.png

Biểu tượng pin trên màn hình lúc tắt máy
note7-pin-2.png

Biểu tượng pin trên màn hình Always On
note7-pin-1.png
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận