Sau nửa năm, Pixel 2 vẫn “hot” không kém iPhone X

Sau nửa năm, Pixel 2 vẫn “hot” không kém iPhone X

Video người dùng iPhone có trải nghiệm ấn tượng với Pixel 2.

Mẫu smartphone cao cấp nhất của Google chạy trên một phiên bản hệ điều hành gọn gàng, có kiểu dáng đẹp, tốc độ nhanh. Thiết bị cũng có camera tuyệt vời cho hình ảnh và video sắc nét, sống động. Không những vậy, Pixel 2 còn có giá bán thấp hơn so với các "đối thủ" cạnh tranh, tiêu biểu là dòng iPhone cao cấp của Apple.

Dưới đây là những lý do vì sao Pixel 2 được khen ngợi.

1. Giá cả hợp lý

Rõ ràng, việc bỏ ra 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) để mua về iPhone X thực sự là lãng phí. Sản phẩm này có giá chênh lệch quá nhiều với các thương hiệu sản xuất smartphone cao cấp khác. Trong khi đó, iPhone 8 chỉ có giá từ 700 USD (khoảng 15,99 triệu đồng) còn Galaxy S9 và G7 ThinQ của Samsung và LG cũng chỉ cao hơn mức này một chút.

sau nua nam, pixel 2 van “hot” khong kem iphone x hinh anh 1

Pixel 2 có giá rất hợp lý.

Với giá khởi điểm chỉ từ 650 USD (khoảng 14,8 triệu đồng), Pixel 2 hấp dẫn hơn rất nhiều. Đương nhiên, những mẫu điện thoại thông minh khác cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng luận về giá cả, Pixel 2 vẫn có giá cạnh tranh hơn rất nhiều.

2. Camera ấn tượng

sau nua nam, pixel 2 van “hot” khong kem iphone x hinh anh 2

Ảnh chụp từ Pixel 2.

Không cần có camera sau kép, camera có khẩu độ biến thiên như các “đối thủ” khác, Pixel 2 vẫn phát huy sức mạnh tối thượng của mình khi chụp ảnh ở nhiều điều kiện chụp khác nhau. Hình ảnh và video của máy có chất lượng cao, nhiều chi tiết và phong phú về màu sắc này, đem lại cảnh quan tuyệt đẹp.

3. Phiên bản Android ấn tượng nhất

Mọi thứ về hệ điều hành Android, điện thoại của Google đều thực hiện tốt hơn cả. Điều này là tất nhiên, vì Google tạo ra Android nên sản phẩm của hãng luôn nhận được bản cập nhật đầu tiên. Và vì Google tạo ra Gmail, Google Maps, Google Lịch, Google Tài liệu và tất cả các dịch vụ khác nên các dịch vụ đó liên quan mật thiết tới hệ điều hành. 

sau nua nam, pixel 2 van “hot” khong kem iphone x hinh anh 3

Dòng Pixel luôn chạy hệ điều hành Android "mượt" nhất.

Hãy tưởng tượng nếu tất cả các ứng dụng đó trên iPhone, người dùng sẽ phải thực hiện hàng loạt các xác minh hai bước hoặc ngắt kết nối lạ giữa tài khoản Gmail thực,... phiền phức hơn rất nhiều so với Android. Khi những dịch vụ đó liên kết với Trợ lý ảo của Google – Google Assistant, trải nghiệm thậm chí còn ấn tượng hơn rất nhiều so với Siri của Apple. Trợ lý sẽ cảnh báo người dùng về các sự kiện sắp tới cũng như các thay đổi về chuyến bay và lưu lượng truy cập dữ liệu.

4. Mở khóa nhanh bằng máy quét vân tay

sau nua nam, pixel 2 van “hot” khong kem iphone x hinh anh 4

Pixel 2 vẫn giữ lại máy quét vân tay.

Trong khi Apple đã chuyển sang máy quét khuôn mặt, Pixel 2 vẫn giữ lại máy quét vân tay ở mặt sau - cách nhanh nhất để mở khóa điện thoại thông minh. Trên thực tế, vị trí này lại khá thuận tiện khi sử dụng. Thay vì phải chạm tới cạnh dưới của màn hình để quét vân tay, người dùng chỉ cần cầm điện thoại bằng một tay và di chuyển ngón tay ở mặt lưng.

Kết luận

sau nua nam, pixel 2 van “hot” khong kem iphone x hinh anh 5

Pixel 2 chưa được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Về thông số kỹ thuật, Pixel 2 là một thiết bị cao cấp. Trải nghiệm cũng cho thấy chúng cho cảm giác rất tuyệt vời và thực sự đáng giá. 

*Lưu ý: Giá bán của các sản phẩm áp dụng cho thị trường Mỹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận